Saturday, July 9, 2016

Leonardo DiCaprio cặp kè tình cũ nóng bỏng của Adam Levine

Tài tử "sát gái" số một Hollywood lại vừa ghi thêm một cái tên vào danh sách những mỹ nhân mà anh từng hẹn hò.

Trang People cho biết, tài tử Leonardo DiCaprio và thiên thần Victoria's secret Nina Agdal vừa mới bắt đầu hẹn hò gần đây. Chân dài sinh năm 92 chính là bạn gái cũ của nam ca sĩ Adam Levine.

Tuy nhiên, mối tình mới chỉ chớm nở và chưa chắc đã trở nên sâu đậm. Một nguồn tin cho biết trên trang People: "Tôi nghĩ rằng đây chỉ là mối quan hệ tán tỉnh bình thường thôi". Cả mỹ nhân 9x và nam diễn viên U40 đều từ chối đưa ra bình luận.

page Cặp đôi chênh nhau 17 tuổi đang hẹn hò

Nina Agdal năm nay 24 tuổi, trong khi Leonardo đã 41 tuổi, nhưng điều này có vẻ không ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Mới đây, cặp đôi đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng với bạn bè tại hòn đảo Over Yonder Cay ở Bahamas. Trong tháng 6, họ cũng đã được nhìn thấy đi hẹn hò cuối tuần cùng nhau ở Montauk, New York.

aaaa-15
Nina-Agdal-Cerveza-Cristal-Photos-30Vẻ nóng bỏng của thiên thần Victoria's Secret

Thông tin này không mấy đáng ngạc nhiên với nam tài tử Titanic, bởi anh vốn từ lâu đã được biết đến là một trong những tài tử "sát gái" nhất Hollywood với thành tích thay bạn gái "như thay áo".

Danh sách bạn gái cũ của anh có đến hàng chục cái tên, đủ mọi lứa tuổi, nhưng điểm chung của họ là đều cực quyến rũ và nóng bỏng, như Bridget Hall, Brittany Daniel, Naomi Campbell, Claire Danes, Kristen Zang, Eva Herzigova, Gisele Bundchen, Bar Refaeli, Emma Miller, Anne Vyalitsyna, Blake Lively, Erin Heatherton, Tori Garrn... 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment