Tuesday, July 12, 2016

Lệ Quyên bị tố bỏ show ở Mỹ

Giọng ca "Giấc mơ có thật" tỏ ra bức xúc khi bị một bầu show tại Mỹ tố chị bỏ show vào giờ chót.

Ngày 10/7, Lệ Quyên đăng dòng trạng thái vui vẻ sau khi kết thúc chuyến lưu diễn hơn 2 tuần ở Mỹ. Cô háo hức về Việt Nam để gặp con trai. Tuy nhiên, sau đó, một bầu show ở Mỹ bức xúc về việc giọng ca Giấc mơ có thật hủy show do anh tổ chức vào giờ chót. Sự việc khiến người này bị tổn thất hàng chục nghìn USD.

Ngay khi bị bầu show tố cáo, Lệ Quyên đã lên tiếng, giải thích trên trang cá nhân: "Quyên chính thức khẳng định Quyên luôn tôn trọng khán giả của mình và luôn cố gắng xứng đáng với tình yêu của mọi người khắp nơi nói chung và khán giả ở Mỹ nói riêng. Quyên không nhận bất cứ show diễn nào sau ngày 10/7 tại Mỹ".

Theo đó, show diễn ngày 10/7 thực ra không phải bà mẹ một con nhận lời bầu show kia mà do người đại diện của cô ở Mỹ nhận lời. Điều này, cô không thể kiểm soát được. 

lequyen2 Lệ Quyên khẳng định không bỏ show. Ảnh: T.L

Nữ ca sĩ cho biết qua sự việc này, sẽ xem xét lại cách làm việc của người đại diện cho mình ở Mỹ. Nếu còn xảy ra tình trạng này thì sẽ rất ảnh hưởng tới uy tín của cô, nhất là niềm tin khán giả dành cho mình.

"Tư cách và lương tâm Quyên không cho phép Quyên bỏ show như vậy. Chưa bao giờ được về với con trai mà cảm giác lại thấy nặng nề, bức xúc như thế này...Thật đáng tiếc là không thể nắm bắt được hết sự việc làm mọi chuyện trở nên khó xử quá... Đây là một bài học để Quyên biết phải kiểm soát kỹ hơn những gì liên quan đến mình để giữ danh tiếng của mình cũng như niềm tin yêu của khán giả", Lệ Quyên bức xúc.

Vừa qua, giới bầu show hải ngoại tỏ ra bức xúc với một số nghệ sĩ Việt Nam không giữ lịch, hủy show vào giờ chót khiến họ khốn đốn.Vì vậy, Lệ Quyên không muốn mang tiếng cũng như làm mất lòng bầu show và khán giả hải ngoại.

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment