Monday, July 18, 2016

Hà Hồ - Lệ Quyên lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình bạn

Mới đây, sau gần một năm, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình lần đầu chia sẻ về những tin đồn xoay quanh tình bạn của mình và Lệ Quyên.

Từ liveshow Người tình mùa đông của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái, những tin đồn về việc ghét bỏ hay “cạch mặt” nhau của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã dấy lên trong làng giải trí. Sự việc này thu hút khá nhiều sự quan tâm của công chúng cũng như người hâm mộ bởi tại buổi diễn, 2 nữ ca sĩ từng rất thân thiết này đã “ngó lơ” nhau, quay lưng lại phía nhau mà không một lời chào hỏi.

hinh64

Tuy nhiên, trong sự kiện họp báo giới thiệu đêm nhạc Love Songs diễn ra tại Hà Nội vào 29/7 tới, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên lên tiếng giải đáp về mối quan hệ giữa cô và Lệ Quyên. Theo Hồ Ngọc Hà, giữa cô và Lệ Quyên không có chuyện ghét bỏ nhau hay mâu thuẫn như tin đồn mà chỉ là sự khác nhau trong quan điểm sống: "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình. Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng".

Nữ huấn luyện viên của The Face cũng nói thêm rằng, nếu giữa 2 người bạn mà khó chia sẻ mọi chuyện thì tốt nhất không nên tâm sự với nhau nữa: "Vì bạn bè là để chia sẻ, nếu không chia sẻ được thì vẫn tiếp tục mối quan hệ đó nhưng không còn chia sẻ với nhau nữa. Hoàn toàn không có chuyện tôi và chị Quyên cãi nhau hay có những biến cố xảy ra sau lưng".

hinh62
Hà Hồ cho rằng, hoàn toàn mâu thuẫn trong đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là hiểu nhầm.

Khi được hỏi về mâu thuẫn giữa cô và giọng ca Giấc mơ có thật, Hà Hồ chia sẻ: "Mọi người cứ hay nhạy cảm quá. Trong đêm nhạc tại Hà Nội, những hình ảnh về việc tôi và chị Quyên quay lưng, không nhìn mặt nhau là hoàn toàn tình cờ. Lúc đó, ai cũng đang bận chụp hình với fan và không có thời gian để ý xung quanh có những ai".


Về phần mình, Lệ Quyên cũng từng phủ nhận chuyện xảy ra mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ trải lòng, từ trước giữa cô và Hà Hồ đã có chút bất đồng quan điểm nhỏ nhưng không hề nghiêm trọng và nặng nề như tin đồn: "Tôi không giải thích tức là có lý do riêng của mình. Ngay cả với người ruột thịt, tôi cũng có những điều không thể nói ra hết, huống hồ là bạn bè. Tôi nghĩ yếu tố duy nhất khi làm bạn là phải tế nhị với nhau. Cũng vì điều đó, tôi luôn tôn trọng những người bạn và sẽ mãi mãi như thế. Trong đời sống, người ta đến với nhau vì chữ duyên, bất kể mối quan hệ nào, từ vợ chồng, bè bạn".

hinh63
Lệ Quyên trải lòng rằng giữa cô và Hồ Ngọc Hà có chút bất đồng quan điểm nhưng hoàn toàn không nghiêm trọng như tin đồn.

Lệ Quyên cho biết thêm: "Tôi là người may mắn, không có người bạn nào làm mình tổn thương trong cuộc sống. Tôi cũng không bao giờ muốn gây tổn thương cho ai, huống chi với Hà. Tất nhiên, mỗi người có suy nghĩ, một hướng đi riêng nhưng tôi nghĩ không nên để cảm xúc riêng tư ảnh hưởng đến công việc".

hinh76
Hiện tại, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều tập trung cho sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng của mình

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment