Monday, July 11, 2016

Fan phát sốt với tin loạt sao nhà SM đang đến Việt Nam

Thông tin nữ ca sĩ Luna của nhóm f(x) cùng hai thành viên Taeyong và Jaehyun của NCT-U đang trên đường đến Việt Nam đang khiến các fan cứng của nhà SM phát sốt.

Cách đây vài tiếng, nữ ca sĩ Luna của nhóm nhạc nữ f(x) thuộc công ty SM Entertaiment đình đám đã bất ngờ đăng bức ảnh trên instagram kèm dòng chú thích "Đến Việt Nam", khiến những người hâm mộ nhóm nhạc phát sốt, bởi trước đó chưa từng có thông tin nào về việc Luna đến Việt Nam.

Capture

Ngay lập tức, instagram của nữ ca sĩ tràn ngập bình luận đến từ các fan Việt Nam với nội dung chủ yếu như "Welcome to Vietnam". Hầu hết những người hâm mộ đều vô cùng bất ngờ và vui mừng trước thông tin này.

Không chỉ Luna mà đàn em cùng công ty của cô, hai thành viên Taeyong và Jaehyun thuộc nhóm tân binh NCT-U cũng lộ những hình ảnh ở sân bay khi đang trên đường đến Việt Nam. Fan của nhóm đang lên kế hoạch chào đón hai mĩ nam.

1
2
3
4
5
6
7
8
8
9

Được biết, Luna, Taeyong và Jaehyun đến Việt Nam lần này để tham gia hoạt động xã hội thuộc dự án hợp tác giữa UNICEF (Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc) và công ty SM. Điểm đến lần này của ba nghệ sĩ sẽ là thành phố Đà Nẵng.

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment