Monday, July 11, 2016

Clip thí sinh The Voice lộ ngực khi truyền hình trực tiếp

Tại đêm chung kết cuộc thi The Voice Úc hôm 10/7, chiếc váy gợi cảm đã vô tình "phản chủ", khiến nữ ca sĩ trẻ Tash Lockhart bị lộ một bên ngực trên sóng truyền hình trực tiếp.

Khi song ca bài hát Don’t Dream it’s Over với huấn luyện viên Ronan Keating, nữ ca sĩ trẻ đã diện một chiếc váy màu vàng gợi cảm. Tuy nhiên, chính chiếc váy này đã khiến Tash "lộ hàng" trước hàng ngàn khán giả xem tại trường quay cũng như qua TV.

Tash thú nhận rằng cô không hề nhận ra rằng một bên ngực đã bị lộ ra khỏi chiếc váy: "Tôi chỉ cảm thấy một làn gió nhẹ nhưng không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Tôi nghĩ nó chỉ hở một chút thôi, không ngờ lại tới mức này”. 

Tuy nhiên, cô gái trẻ không mấy phiền lòng vì pha “lộ hàng” này. "Số lượt người theo dõi tôi trên Instagram đã tăng lên tới 12.000 rồi” - Tash Lockhart hào hứng khoe.

Trong khi đó, khá nhiều dân mạng tỏ ra hào hứng trước sự cố này. Một số người đã chia sẻ sự việc trên Twitter kèm bình luận: "Tôi yêu truyền hình trực tiếp".

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment