Friday, July 8, 2016

'Chồng hụt' của Midu sắm siêu xe thứ 4 chỉ trong 6 tháng

Đại gia trẻ tuổi Phan Thành tiếp tục thể hiện độ chịu chơi khi mua thêm siêu xe Audi R8 V10 Plus, dù mới "dinh" McLaren 650S Spider về biệt thự của mình hồi cuối tháng 5.

phan-thanh-Thêm một siêu xe được bổ sung vào garage tiền tỷ của đại gia Phan Thành.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, đại gia Phan Thanh, người còn được biết đến là "chồng hụt" của hotgirl Midu đã khoe siêu xe mới mua Audi R8. "Audi - còn thiếu tên em. Cuối cùng, chào mừng em về với ngôi nhà mới", Phan Thành thể hiện niềm vui của mình trên trang cá nhân.

Chiếc Audi R8 của Phan Thành là phiên bản mạnh mẽ nhất V10 Plus, phối hai màu cam - đen rất cá tính. Giá bán của siêu xe này tại Châu Âu là khoảng 200.000 USD, thế nhưng để về Việt Nam, con số này có thể đã bị nâng lên khá nhiều, ước tính khoảng hơn chục tỷ đồng.

phan-thanh-1 Siêu xe Audi R8 V10 Plus.
phan-thanh-3 Màn khoe siêu xe cùng đồng hồ cao cấp quen thuộc của giới đại gia.

Audi R8 V10 Plus không chỉ tạo ấn tượng với dân yêu tốc độ nhờ vẻ ngoài cá tính, mà còn sở hữu động cơ mạnh mẽ, cùng thiết kế khung gầm bằng nhôm cực nhẹ. Siêu xe này được trang bị động cơ V10 dung tích 5.2L, hút khí tự nhiên, cho công suất 602 mã lực. Nguồn sức mạnh này sẽ truyền qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp đến các bánh xe, giúp R8 V10 Plus có thể tăng tốc từ 0-100 km trong 3,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Với chiếc Audi tuyệt đẹp mới mua, chỉ trong 6 tháng, Phan Thành đã mua tới 4 siêu xe - xe siêu sang. Trước đó, anh chàng đại gia này đã bổ sung vào bộ sưu tập của mình Rolls-Royce Wraith,  McLaren 650S Spider và  Ferrari 488.

phan-thanh-4 Rolls-Royce Wraith...
phan-thanh-5 Ferrari 488...
phan-thanh-6 ... McLaren 650S Spider đều đã có mặt trong BST của thiếu gia Phan Thành.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment