Friday, July 8, 2016

Cao Thái Sơn nói gì về việc Hari Won thiếu tiền và quần áo tại Mỹ?

Cao Thái Sơn đã lên tiếng bênh vực và giải thích lý do vì sao giọng ca "Anh cứ đi đi" lại mang theo số tư trang ít ỏi như thế.

Câu chuyện Trấn Thành bị trục xuất không được nhập cảnh Mỹ còn chưa kịp lắng xuống thì cư dân mạng lại tiếp tục mang số hành lý bao gồm 300 USD và 3 bộ quần áo của Hari Won ra bàn tán. Ngay lập tức người anh thân thiết của cô là Cao Thái Sơn phải lên tiếng bênh vực. Thường xuyên lưu diễn nước ngoài, giọng ca Con đường mưa đưa ra những lý lẽ thuyết phục để bảo vệ Hari Wonkhỏi hàng tá lời bàn tán, cười cợt từ một bộ phần khán giả.

cao-thai-son-1 Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực Hari Won trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ cho rằng, các nghệ sĩ thường xuyên lưu diễn nước ngoài không mang quá nhiều tiền mặt trong người. Số tiền 300 USD của Hari Won còn nhiều và dư để trả những chi phí trên máy bay vì sang tới Mỹ, cô nàng có thể dùng thẻ rút tiền cho việc chi tiêu, mua sắm thêm trang phục biểu diễn.

Cao Thái Sơn cũng chia sẻ: “Hari đáng thương hơn đáng cười đấy. Cái gì cũng có lý do của nó, khi nào mình ở trong hoàn cảnh đó thì mới cảm nhận đúng được! Tóm lại, đừng nhìn bề ngoài người khác mà đánh giá, cười to quá có lúc chết ngượng đấy”.

cao-thai-son-2 Hari Won cũng lập tức dành lời cảm ơn cho ý kiến bênh vực mình từ Cao Thái Sơn.

Trước đó, khi lên đường đi lưu diễn, Trấn Thành có dặn Hari Won rằng, ở Mỹ thời điểm quần áo chất lượng và giá cả phải chăng nên cô không cần phải mang nhiều tiền mặt và đồ đạc nhằm tiện di chuyển. Sự cố không thể nhập cảnh của bạn trai khiến cho cô nàng gặp một vài rắc rối nhưng đã nhanh chóng được giải quyết. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ thái độ cười cợt trước số tư trang ít ỏi của cô nàng.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment