Tuesday, July 12, 2016

Ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời nhắn nhủ tới những kẻ muốn đối đầu với mình

Sau những vụ lùm xùm về chuyện không hay liên quan đến gia đình mình. Ca sĩ Tuấn Hưng đã làm clip để nói lên quan điểm về cách bảo vệ gia đình của anh.

Theo nam ca sĩ chia sẻ, trước giờ chưa làm điều gì thất đức mọi việc anh làm vì cái Tâm: "Vì muốn chia sẻ cuộc sống của mình với những hoàn cảnh đặc biệt mà cơ duyên tôi biết và có thể giúp đỡ được họ. Tôi cũng làm để Đức sau này cho con. Tôi có hại ai đâu? Làm điều ác cho ai đâu? Sao quí vị cứ ép tôi vào đường cùng và khi tôi phản kháng thì lại đổ tiếng ác cho tôi. Mãi mãi tôi luôn là đóng vai kẻ phải chịu, nhưng cũng tuỳ thôi, chịu hết nổi thì không chịu nữa"

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment