Thursday, May 26, 2016

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

Những ánh nắng mặt trời gay gắt của ngày Hè đang khiến thời tiết nóng dần lên, và cứ mỗi khi đến thời điểm này, một item thời trang lại được nhắc đến như một “chiếc phao cứu sinh” cho cánh mày râu, áo tanktop. Vốn dĩ đã rất quen thuộc với phái mạnh, chiếc áo từng đóng vai trò như một chiếc áo lót bên trong để thấm hút mồ hôi cho nam giới, là trang phục mặc nhà vô cùng thoải mái. Nhưng chiếc áo đó không chấp nhận việc chỉ làm trang phục lót, nó phát triển lên và trở thành một item phong cách, đầy cá tính và luôn là điểm sáng trong thời trang mùa hè của cánh mày râu.

Những kiểu dáng áo thông thường

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

 Áo tanktop chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất vào mùa Hè

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

 Thoải mái, năng động lại dễ mặc, đừng bỏ qua item cực "hot" này nhé

Áo tanktop hay còn được biết đến với cái tên áo ba lỗ vốn dĩ từng là trang phục lót của phái mạnh, và khi phát triển để có thể trở thành trang phục mặc ngoài, riêng biệt thì nó vẫn giữ kiểu dáng như chiếc áo lót ban đầu. Có chẳng là sự thay đổi về chất liệu vải đã khiến cho áo trở nên khác biệt hơn so với chức năng ban đầu của nó. Từ chất liệu cotton ban đầu được sử dụng trên thiết kế áo ba lỗ nam để có thể thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, áo tanktop bắt đầu được may với chất liệu thun mềm mại, vẫn thoải mái nhưng phong cách hơn và cuốn hút hơn. Những thiết kế áo tanktop cũng được chăm chút hơn về kiểu dáng, màu sắc, nó đa dạng và phong phú, đủ để đáp ứng được tất cả nhu cầu của mỗi người. Vô số những hình ảnh, họa tiết, phông chữ được in trên áo khiến cho chiếc áo trở nên đặc biệt và xứng đáng được diện độc lập hơn là mặc lót bên trong.

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

 Áo thể thao nam Summer Tanktop ALIEN ARMOUR ST01 - SID42130

Áo thể thao nam Summer Tanktop ALIEN ARMOUR ST01 có thiết kế không tay tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của hình thể, thể hiện sự mạnh mẽ đẳng cấp của phái mạnh. Thiết kế được in logo giữa áo tạo sự cuốn hút mạnh mẽ với người đối diện bởi thân hình rắc chắc và cân đối. 

Kiểu dáng áo khoét sâu phần nách

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

 Áo tanktop có phần nách được khoét sâu sẽ thể hiện hết những đường cơ bắp nam tính và vạm vỡ của bạn

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

 Đây cũng là dáng áo được cánh mày râu đặc biệt yêu thích

Khi được biến hóa trở thành một item được diện độc lập, bên ngoài, áo tanktop cũng được làm mới và cho ra đời nhiều kiểu dáng hơn, điển hình là thiết kế áo có phần nách được khoét sâu độc đáo. Bản thân một chiếc áo tanktop thông thường đã đảm đương một trách nhiệm đó là khắc họa vóc dáng nam tính và mạnh mẽ của nam giới thì thiết kế này còn hơn cả thế. Phần nách được khoét sâu nên thể hiện nhiều hơn những đường cơ bắp vạm vỡ và săn chắc của nam giới, phần ngực cũng được thể hiện rõ nét vì vậy những anh chàng có dáng người hơi ốm, gầy thì nên cân nhắc khi lựa chọn thiết kế độc đáo này.

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

 Kiểu dáng áo độc đáo sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài cực "bụi", cá tính và rất phong cách

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

 Áo thể thao tanktop cao cấp ALIEN ARMOUR A083 - SID42118

Áo thể thao tanktop cao cấp ALIEN ARMOUR A083 có thiết kế không tay tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của hình thể, thể hiện sự mạnh mẽ đẳng cấp của phái mạnh. Sản phẩm với họa tiết độc đáo với chữ "TRAIN LIKE A BOSS" đơn giản nổi bật trên nền xám, tạo một phong cách cực ngầu, cực cá tính cho người mặc.

Phong cách và cá tính với áo tanktop

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

 Áo tantop đi cùng quần short nam là đơn, cá tính và phù hợp với mùa Hè nhất

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

 Nhưng đi với quần dài cũng chả thua kém gì đâu nhé

Trở thành chiếc áo được diện bên ngoài đồng nghĩ với việc áo tanktop có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau để tạo nên vẻ ngoài phong cách và cá tính cho các chàng. Đơn giản nhất vẫn là diện cùng quần short nam, từ quần short jeans cho đến quần short kaki, chỉ cần khoác tất cả mọi thứ lên, cùng một đôi giày slip-on hoặc giày đế cói, vậy là bạn đã có một item đậm chất mùa Hè rồi đấy. Một cách mix khác độc đáo hơn đó là kết hợp với những thiết kế quần dài, quần jeans nam, quần kaki nam, quần chinos… những điểm bất đồng trong item này lại khiến nó trở nên độc đáo và đầy phong cách, bổ sung thêm vài món phụ kiện mùa hè như nón rộng vành, mắt kính để trở nên cuốn hút hơn nhé.

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

 Từ thiết kế quần thể thao nam, quần jeans và cả quần chinos đều phối đẹp với áo tanktop

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

 Một item đậm chất mùa Hè mà bạn nhất định không thể bỏ qua

Điểm trừ của item này chính là nó không thể mang lại sự chỉn chu, đứng đắn như những thiết kế áo khác, vậy thì chỉ cần bổ sung thêm chiếc áo khoác bên ngoài là đủ rồi. Biến chiếc áo sơ mi nam của mình thành chiếc áo mặc bên ngoài tanktop, hoặc áo khoác jeans, áo khoác da, thậm chí là áo blazer cũng hoàn toàn có thể kết hợp cùng chiếc áo cá tính này để bạn có thể yên tâm về vẻ ngoài của mình.

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

 Và khi diện thêm một chiếc áo khoác bên ngoài thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vẻ ngoài của mình 

Áo tanktop – cứu cánh của mùa Hè

Áo khoác da nam thời trang - SID35694

Áo khoác da nam thời trang được thiết kế form áo phù hợp với vóc dáng của người Việt, đem lại sự vừa vặn, thoải mái khi sử dụng. Thiết kể cổ bẻ phối nút độc đáo, làm điểm nhấn cho cổ. Với thiết tay dài phối dây kéo bên tay trái, dưới cổ tay có đính nút bấm có thể gài hoặc thả nhưng vẫn được nét thời trang cho sản phẩm. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 1278 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: https://www.facebook.com/zanado

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1

Hotline: 19006049

Theo Zanado

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment