Tuesday, May 31, 2016

Làm điều này sau 5 phút, đầu gối thâm đen sẽ trắng mịn để thỏa sức diện váy ngắn

Chỉ cần áp dụng công thức này 5 phút, làn da của bạn dù có thâm sạm đến đâu cũng sẽ trở nên trắng hồng mịn màng hơn trông thấy.

Chanh và vỏ chanh

Làm điều này sau 5 phút, đầu gối thâm đen sẽ trắng mịn để thỏa sức diện váy ngắn

Ai cũng biết chanh chứa hàm lượng axit giúp cải thiện sắc tố da rất tốt. Hàm lượng vitamin C cũng có tác dụng giúp da săn chắc và sáng hơn trông thấy. Áp dụng một số công thức dưỡng da từ chanh dưới đây, bạn sẽ phải bất ngờ vì hiệu quả mà nó mang lại:

- Nước chanh và thuốc muối: Bạn cắt đôi quả chanh, chà vào đĩa thuốc muối, sau đó xoa đều lên vùng da sạm ở đầu gối, khuỷu tay khoảng 1 phút. Sau 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm, da sẽ được cải thiện nhanh chóng.

- Nước chanh và glyxerin: Bạn trộn đều 1 thìa nước chanh với 1 thìa glyxerin, dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Áp dụng cách này sau 1 tuần sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

- Vỏ chanh: Vỏ chanh bạn phơi khô và nghiền thành dạng bột để sử dụng nhé. Trộn đều 1 thìa mật ong, 1 thìa bột vỏ chanh với 1 thìa đất sét với nhau, bôi hỗn hợp lên vùng da trên khuỷu tay và đầu gối, sau khoảng 10 phút thì bóc hỗn hợp này ra rồi rửa lại với nước sạch. Hỗn hợp này không chỉ giúp làm sáng da mà còn có tác dụng tẩy da chết hiệu quả.

Đường

Đường vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả, giúp da sạch và mịn màng hơn.

Đường và bột gạo

Chuẩn bị:

- 2 thìa đường

- 1 thìa bột gạo

- 1 thìa mật ong.

Trộn đều nguyên liệu trên lại với nhau, chà nhẹ lên vùng da sạm đen. Bạn nên áp dụng cách này 5 phút trước khi tắm.

Đường và dầu oliu: Đổ một lượng vừa đủ đường và dầu oliu lên bông tắm và chà nhiều lần vào vùng da sạm đen khoảng 3-5 phút. Áp dụng một thời gian ngắn bạn sẽ thấy làn da được cải thiện nhanh chóng.

Ngoài ra, để làm sáng da vùng cánh tay bạn có thể áp dụng một số công thức dưới đây cũng mang lại hiệu quả tương tự nhé.

- Dưa chuột: Dưa chuột chứa hàm lượng vitamin A và C dồi dào giúp sáng da, dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Bạn có thể thái lát dưa chuột rồi chà trực tiếp lên vùng da sạm, sau đó rửa lại với nước sạch.

- Dưa chuột và nước chanh: Trộn 2 thìa café nước ép dưa chuột với 1 thìa café nước chanh, bôi lên vùng da sạm khoảng 20 phút thì rửa sạch. Đây là một trong những cách tắm trắng vừa hiệu quả, vừa an toàn giúp vùng da đen sạm trắng lên trong thời gian ngắn.

- Gel lô hội: Lô hội có tác dụng giảm tác hại của ánh nắng mặt trời khi tiếp xúc với làn da. Hơn nữa, tinh chất lô hội còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng sáng hiệu quả. Lấy phần lõi lô hội bên trong rồi chà lên vùng da đen sạm, sau thời gian ngắn làn da sẽ được cải thiện đáng kể.

Theo Phununews

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment