Tuesday, May 31, 2016

Tàn nhang nhiều bao nhiêu cũng sạch bằng phương pháp đơn giản

Dù bạn có nhiều tàn nhang tới đâu chỉ cần chăm chỉ thực hiện mẹo dưới đây sẽ sạch ngay chúng.

Tàn nhang là những mối lo về sắc đẹp của hầu hết tất cả các chị em phụ nữ, không những vậy nó còn gây mất vẻ đẹp thẩm mĩ trên mặt người phụ nữ, nó khiến cho họ cảm thấy tự ti mất tự nhiên trước người khác. Vì vậy, bạn hãy kiền trì lựa chọn 1 trong 2 cách dưới đây để trị tàn nhang tại nhà.

Tàn nhang nhiều bao nhiêu cũng sạch bằng phương pháp đơn giản

Tàn nhang là những mối lo về sắc đẹp của hầu hết tất cả các chị em phụ nữ.

Trị tàn nhang nhanh bằng chanh và mật ong

Chanh và mật ong được xem là “khắc tinh” của tàn nhang, nám da khi có thể dễ dàng xóa nhanh vấn đề về da mất thẩm mỹ này. Chanh tươi với lượng chất chống oxy hóa cao cùng lượng axit tự nhiên sẽ giúp tẩy nhanh những hắc sắc tố da, làm sáng và còn ngăn chặn sự tấn công của các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Còn mật ong là kem dưỡng da tự nhiên giúp duy trì độ ẩm cho da, làm mềm mịn da và cũng đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác hữu hiệu. Do đó, lựa chọn trị tàn nhang bằng chanh và mật ong sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Nguyên liệu: Mật ong nguyên chất, chanh tươi.

Cách làm:

Trộn mật ong và nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1.

Rửa mặt sạch bằng nước ấm để tăng hiệu quả.

Bôi kem trị tàn nhang này lên và chà xát nhẹ nhàng.

Sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Lá trầu không trị tàn nhang

Tàn nhang nhiều bao nhiêu cũng sạch bằng phương pháp đơn giản

Trong thành phần của lá trầu không có chứa tới 2,3% muối khoảng, 2,3% chất xơ và 61% carbohydrate. Đây là những chất quan trọng giúp ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang. Ngoài ra, lá trầu không có chứa chất tannin, đường, diataza và tinh dầu. Hàm lượng khoáng chất và vitamin chủ yếu là canxi, carotene và vitamin C giúp làm sạch da và trị tàn nhang hiệu quả. Tinh dầu có màu vàng nhạt, hương thơm nồng, khi nếm có vị cay nóng. Bên cạnh đó, trầu không còn có chứa một dạng Phenol có tên là Chavicol có đặc tính khử trùng rất tốt.

Vì vậy nên lá trầu không được sử dụng điều trị tàn nhang rất hiệu quả. Các dưỡng chất có trong lá trầu không sẽ giúp làn da trở nên trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ. Chính vì vậy, từ xa xưa, nhiều chị em phụ nữ đã biết sử dụng lá trầu không như một giải pháp “cứu cánh” để cải thiện tình trạng sạm, nám, tàn nhang của mình.

Nguyên liệu: 5 lá trầu không, 1 lít nước sạch

Cách thực hiện: Rửa sạch lá trầu không, đun sôi lá với nước trong vòng 30 phút, sau đó vớt lá ra xay nhuyễn cùng một ít nước luộc lá, đun sôi hỗn hợp vừa xay được với phần nước còn lại cho đến khi hỗn hợp có dạng sệt, bạn cho vào lọ kín để bảo quản được lâu.

Cách dùng: Lấy dung dịch lá trầu không đã bảo quản rồi bôi lên mặt những vùng có tàn nhang để khoảng 30 phút cho thấm vào da sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Lúc đầu các bạn bôi 10 ngày liên tiếp 1 lần/ 1 ngày. Sau đó dùng 1 lần/ tuần. Để trị nám tàn nhang hiệu quả nên dùng kiên trì trong thời gian dài.

Theo Phununews

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment