Tuesday, February 20, 2018

Tin tức 24h: Sự thật bất ngờ vụ nữ sinh 14 tuổi biến mất cùng người đàn ông lạ

Sự thật bất ngờ vụ nữ sinh 14 tuổi biến mất cùng người đàn ông lạ

Ngày 20/2, trước những thông tin xôn xao về vụ việc nữ sinh Trần Thị M. 14 tuổi, học sinh trường THCS Hợp Lý (Lý Nhân, Hà Nam) nghi bị người đàn ông lạ mặt dùng thuốc mê bắt cóc khi đang bán bóng bay cùng em gái ở cổng nhà, Công an tỉnh Hà Nam đã vào cuộc làm rõ vụ việc.

Theo Công an tỉnh Hà Nam, qua lấy lời khai của cháu M. (có sự chứng kiến của gia đình) và một số người liên quan, ban đầu xác định cháu M. không phải bị bắt cóc.

tin tuc 24h: su that bat ngo vu nu sinh 14 tuoi bien mat cung nguoi dan ong la - 1

Hình ảnh anh Tuấn chở cháu M. đi được camera ghi lại. Ảnh GĐCC

Cụ thể, khoảng 14h00’ ngày 19/2 (tức mùng 4 Tết), anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1974, trú tại thôn Chuôn, xã Châu Giang, huyện Duy Tiên, Hà Nam) đến quán hàng của cháu M (xóm 13, xã Hợp Lý, Lý Nhân, Hà Nam) hỏi mua một quả bóng bay hình con chó có tai nhưng cháu M. đã hết hàng.

Sau khi nghe cháu M. nói rằng biết chỗ bán ở xã Chính Lý (Lý Nhân, Hà Nam) thì anh Tuấn đã nhờ cháu M. lấy xe đi mua hộ, nhưng cháu không biết đi xe máy nên anh Tuấn đã nhờ cháu M. đi cùng để dẫn đường và chở đến xã Chính Lý mua.

Tuy nhiên, đến xã Chính Lý vẫn chưa mua được bóng bay nên anh Tuấn tiếp tục đi đến thị trấn Vĩnh Trụ (Lý Nhân, Hà Nam) tìm mua. Trong thời gian này, gia đình không thấy cháu M. đâu, xem camera thì thấy cháu đi cùng một người lạ mặt.

Nghĩ cháu M. bị bắt cóc nên gia đình đã đưa thông tin lên mạng xã hội, báo cáo chính quyền địa phương và tổ chức đi tìm cháu M.

>> Xem thêm: Thông tin bất ngờ về vụ nữ sinh 14 tuổi biến mất cùng người đàn ông lạ mặt

Hà Nội sắp đón rét đậm, nhiệt độ xuống 16 độ C

Theo thông tin từ Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương, hiện nay (20/2) ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.    

Dự báo khoảng gần sáng và ngày 22/2, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ và bắc Trung Bộ  có mưa, mưa nhỏ; từ đêm 22/2, ở các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. 

tin tuc 24h: su that bat ngo vu nu sinh 14 tuoi bien mat cung nguoi dan ong la - 2

(Ảnh minh họa)

Từ ngày 22/2 gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ chiều và đêm 22/2, ở các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển rét với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17 độ, vùng núi 10-13 độ, vùng núi cao dưới 9 độ.

Hà Nội từ ngày (22/2) có mưa nhỏ; từ đêm 22/2, trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17 độ.

>> Xem thêm: Hà Nội đón đợt rét đậm mới trong những ngày làm việc đầu tiên của năm Mậu Tuất 2018

Choáng với số ca cấp cứu vì đánh nhau trong ngày Tết

Thống kê ban đầu của Bộ Y tế cho thấy chỉ trong 5 ngày (từ 30 Tết đến mùng 4 Tết) cả nước ghi nhận 24.000 ca khám, cấp cứu do tai nạn giao thông. Gần 8.000 người phải nhập viện điều trị nội trú.

Đặc biệt, các cơ sở y tế trên cả nước tiếp nhận 2.800 ca cấp cứu do đánh nhau. Khoảng 1.500 trường hợp phải nhập viện điều trị nội trú, trong đó 8 người tử vong.

Được biết, số lượng ca cấp cứu do tai nạn giao thông, bao gồm cả tử vong trước khi đến viện tăng so với cùng thời điểm năm 2017 với 110 trường hợp.

tin tuc 24h: su that bat ngo vu nu sinh 14 tuoi bien mat cung nguoi dan ong la - 3

2.800 ca cấp cứu do đánh nhau, với 8 trường hợp tử vong trong dịp Tết.

Riêng tại BV Việt Đức, trong những ngày Tết, số bệnh nhân vào cấp cứu cao hơn ngày thường, chủ yếu do tai nạn giao thông, khoảng 60% có cồn trong máu.

Theo đó, ngày mùng 1 Tết, số bệnh nhân cấp cứu do tai nạn giao thông giảm với 76 ca, những ngày sau số lượng tăng dần. Ngày mùng 2 Tết có 128 ca cấp cứu do tai nạn giao thông; ngày mùng 3 Tết là 126 với 92 ca chấn thương sọ não; ngày mùng 4 Tết 119 ca tai nạn giao thông và 56 trường hợp chấn thương sọ não.

Tại BV Bạch Mai, trong 5 ngày nghỉ Tết, khoa Cấp cứu tiếp nhận cấp cứu gần 400 ca bệnh trong tình trạng rất nặng.

Hãi hùng với số ca đánh nhau phải nhập viện cấp cứu và tử vong trong dịp Tết Mậu Tuất
Trong đợt nghỉ Tết vừa qua, số lượng người nhập viện cấp cứu do tai nạn giao thông và đánh nhau luôn ở mức “báo động đỏ”.
Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám Phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment