Friday, November 10, 2017

TP HCM: Con sốt xuất huyết không có tiền chữa, vợ chồng hờ chở nhau đi cướp điện thoại

Trưa 10/11, Công an huyện Củ Chi, TP HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Nhật Linh (29 tuổi) để điều tra làm rõ về hành vi “Cướp giật tài sản”. Riêng Nguyễn Hoàng Anh Khang (18 tuổi) đang nuôi con nhỏ nên được gia đình bảo lãnh về nhà.

Theo cơ quan điều tra, Linh và Khang chung sống với nhau như vợ chồng và có 1 con chung tên K. được 9 tháng tuổi.

Ngày 5/11, bé K. mắc bệnh sốt xuất huyết phải nhập viện điều trị nhưng vợ chồng Linh không có tiền. Cả hai đi vay mượn khắp nơi nhưng bất thành.

 tp hcm: con sot xuat huyet khong co tien chua, vo chong ho cho nhau di cuop dien thoai - 1

Không có tiền chữa bệnh cho con, cặp vợ chồng hờ nảy ra ý định ra đường cướp điện thoại (Ảnh minh họa)

Khoảng 10h45 sáng cùng ngày, Linh và Khang điều khiển xe máy đi trên đoạn đường thuộc ngã tư Tân Quy, ấp 12 (xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi) thì thấy 1 người phụ nữ đang ngồi cầm điện thoại iphone trên tay.

Ngay lập tức, hai vợ chồng nảy sinh ý định cướp điện thoại di động để kiểm tiền cho con nhập viện. “Đối tượng Linh điều khiển xe máy áp sát người phụ nữ, Khang ngồi sau nhanh tay giật phăng chiếc điện thoại trên tay người này rồi cả 2 nhanh chóng vụt ga bỏ chạy.

Tuy nhiên, người phụ nữ đã tri hô nhờ người dân xung quanh đuổi theo hai đối tượng. Sau đó, người dân đã khống chế được Linh và Khang rồi bàn giao cho chúng tôi”, một đồng chí công an huyện Củ Chi cho hay.

Tại cơ quan Công an, cả 2 thừa nhận hành vi phạm tội của mình, cặp đôi này cho rằng cướp điện thoại để có tiền cho con 9 tháng tuổi nhập viện điều trị.

Hiện, Công an huyện Củ Chi đang tiến hành điều tra làm rõ.

>> Xem thêmHành trình truy bắt 'yêu râu xanh' cướp tài sản, giở trò với cụ bà

Theo Khai Tâm (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment