Monday, July 25, 2016

Từ vương miện nữ hoàng sắc đẹp đột ngột thành 'sao'... khiêu dâm

Từ đỉnh cao sắc đẹp trở thành một diễn viên khiêu dâm, Kelli McCarty đã trở thành hoa hậu bê bối nhất lịch sử thi sắc đẹp; đồng thời cũng là nỗi xấu hổ của những người từng yêu mến cô.

Từ vương miện nữ hoàng sắc đẹp...

Sinh năm 1969 ở Liberal, tiểu bang Kansas, cô gái trẻ Kelli McCarty vụt sáng thành nữ hoàng sắc đẹp khi đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia tổ chức tại quê hương. 22 tuổi, cô trở thành niềm tự hào của Kansas khi lần đầu tiên đưa vương miện hoa hậu về tiểu bang này.

333full-kelli-mccarty
Kelli trở thành người nổi tiếng khi đăng quang Hoa hậu năm 22 tuổi.

Trở thành đại diện cho Mỹ tham dự Miss Universe 1991 được tổ chức tại Las Vegas, Kelli đã lọt vào top 10. Sau thành công này, tương lai và sự nghiệp của Kelli trở nên rộng mở. Cô được dự đoán sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong giới giải trí.

Trở thành ngôi sao phim truyền hình

Với vương miện hoa hậu danh giá, Kelli McCarty dễ dàng tiến vào làng giải trí và nhanh chóng gây chú ý với vai khách mời trong series phim sitcom hài Dream On (1990 – 1996). Không lâu sau, cô được các nhà sản xuất chú ý và liên tiếp được giao những vai diễn nặng ký trong các phim như Even Stevens (Disney Channel), các series phim dài kỳ như 90210, That’s So Raven, Beyond the Break. 

Đáng kể nhất là vai diễn Beth Wallace trong series phim gia đình Passions của kênh NBC từ năm 1999. Qua vai diễn này, Kelli McCarty đã trở thành một gương mặt tiếng tăm trong ngành giải trí truyền hình.

Đột ngột trở thành diễn viên khiêu dâm

Cuối năm 2008, Kelli đã gây sốc khi tuyên bố rời bỏ sự nghiệp diễn viên chính thống, để trở thành một diễn viên phim người lớn. Bộ phim đầu tay được lấy ý tưởng từ chính cuộc đời cô: "Faithless: From Beauty Queen to Porn Queen".

20160712084731-11112missusa003 Hoa hậu Mỹ xuất hiện nóng bỏng trên bìa đĩa phim đầu tay.

Ngay từ bộ phim đầu tay, Kelli McCarty đã khiến người hâm mộ phải nhăn mặt khi trực tiếp tham gia những cảnh quay "hạng nặng", như quan hệ tập thể, quan hệ đồng giời và nhiều tư thế "biến thái". Trong những phim tiếp theo, cô còn tham gia những cảnh quay ngoài trời như làm chuyện ấy ở bãi gửi xe hay bể bơi, khiến fan sốc nặng.

Ròng rã 8 năm, cô liên tục tung ra những bộ phim và clip mới, trở thành "gà cưng" của công ty phim người lớn Vivid Entertainment. 

3041565_5_o
Kelli McCarty trong một cảnh quay ở bãi gửi xe.

Hình ảnh của cô hoa hậu xinh đẹp năm nào giờ đây gắn liền với danh hiệu “sao khiêu dâm”. Kelli còn biện minh cho mình bằng tuyên bố gây sốc: "Tôi  thích đóng phim và tôi cũng thích sex. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi kết hợp hai niềm đam mê đó làm một”. 

Thậm chí, Kelli còn khoe rằng người thân của cô ủng hộ hình tượng mới này. “Tôi rất vui vì được cởi mở nói về vấn đề đó. Tôi tự hào vì chuyện đó đã xảy ra”.

Năm nay, Kelli McCarty đã 47 tuổi và đang bước qua dốc bên kia của cuộc đời. Thế nhưng, mặc gánh nặng tuổi tác, mặc thân thể đã trở nên "xập xê", Hoa hậu Mỹ 1991 vẫn miệt mài xuất hiện trong những thước phim người lớn. Khó có thể giải thích được niềm "đam mê" kỳ quặc của người đẹp này, song không thể phủ nhận rằng cô là Hoa hậu đình đám và tai tiếng nhất trong lịch sử xứ cờ hoa. 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment