Monday, July 4, 2016

Taylor Swift khoe vòng 1 căng tròn khác lạ, ôm 'khư khư' bạn trai

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm trước mặt nhóm bạn và cánh săn ảnh.

Taylor Swift vừa có một ngày hẹn hò vui vẻ trong bữa tiệc cùng bạn trai Tom Hiddleston và những người bạn nổi tiếng tại dinh thự ven biển của cô, thuộc hòn đảo Rhode, Hy Lạp.

Tham gia vào bữa tiệc cùng cặp đôi vàng mới của Hollywood có các nhân vật nổi tiếng như vợ chồng "Deapool" Ryan Reynolds và Blake Lively, cô nàng siêu mẫu đang nổi tiếng Gigi Hadid, thiên thần Victoria's Secret Karlie Kloss và Cara Delevingne, Ruby Rose, Uzo Aduba...

7
8Taylor Swift và Tom Hiddleston vui vẻ bên hội bạn nổi tiếng

Trong bộ bikini thể thao màu đỏ đang rất mốt, cựu công chúa nhạc đồng quê khoe vòng 1 căng tròn, gợi cảm khác thường so với thân hình trước đây của cô. Kể từ khi hẹn hò Hiddleston, vòng 1 của Taylor Swift đã gây ra nhiều thắc mắc bởi sự thay đổi đáng kể so với trước kia.

Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng hạnh phúc, liên tục ôm chặt bạn trai không rời khi cả hai cùng chơi đùa trong sóng biển.

rs_634x1024-160703191428-634.Taylor-Swift-Tom-Hiddleston-4th-of-july.tt.070316
16
14
3
4

Từ khi yêu Taylor, Tom Hiddleston dường như cũng trẻ trung hẳn ra so với trước. Anh chàng "Loki" diện một chiếc áo tanktop với dòng chữ "I love T.S" (Tôi yêu Taylor Swift). Cặp đôi cùng dán hình xăm tạm thời màu đỏ trên cánh tay như để khẳng định mình là của nhau. 

rs_1024x759-160703191936-1024.Taylor-Swift-Tom-Hiddleston-4th-of-july.tt.070316 Vòng 1 căng đầy khác lạ của Taylor Swift. Trong khi đó, anh bạn trai của cô thì "điệu đà" với áo tanktop có dòng chữ  "I love T.S"

Kể từ khi công khai tình cảm sau khi Taylor Swift chia tay DJ Calvin Harris được 2 tuần, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau và không ngại thể hiện tình cảm đang trong giai đoạn nồng thắm. Mới đây, một số nguồn tin tiết lộ, Taylor hiện đã bỏ qua hẳn giai đoạn viết nhạc về bạn trai cũ giống như trong những mối quan hệ trước, mà muốn sáng tác những ca khúc mới về mối quan hệ đang rất hạnh phúc chàng bạn trai hiện tại.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment