Tuesday, July 26, 2016

Những cặp đôi 'yêu nhau không đến được với nhau' của showbiz Việt

Những mối tình kéo dài 5 năm, 8 năm thậm chí là 9 năm nhưng có duyên mà chẳng có phận, các cặp sao này vẫn "chia ly đôi ngả" như bao cặp đôi bình thường khác.

Quý Bình - Lê Phương

Quý Bình và Lê Phương từng là cặp đôi đẹp của showbiz nhưng họ lại gặp nhiều trắc trở trên con đường tình yêu. Sau khi chia tay Quý Bình, Lê Phương kết hôn và có 1 bé trai với diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Nhưng vì không hiểu nhau và cảm thấy không phù hợp nên Lê Phương đã ly hôn Quách Ngọc Ngoan và một mình nuôi con trai Cà Pháo. Thời gian này, Quý Bình và Lê Phương lại quay lại với nhau nhưng khi yêu xảy ra nhiều mâu thuẫn, nên 2 người quyết định chia tay và chỉ làm bạn.

187

Trong đêm nhạc Tình Bolero mới phát sóng gần đây, trước sự xuất hiện của tình cũ là Lê Phương, Quý Bình đã bị Minh Luân trêu chọc và gợi lại kỉ niệm khi 2 người còn đang yêu nhau thời đại học. Quý Bình chia sẻ sau 8 năm yêu nhau, anh và Lê Phương đã quá hiểu nhau kể cả trong cuộc sống lẫn công việc. Hiện tại cả Quý Bình và Lê Phương đều có cuộc sống riêng và vẫn hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như công việc.

Hari Won - Tiến Đạt

Gần đây chuyện tình của bộ ba Hari Won - Tiến Đạt - Trấn Thành vẫn luôn là chủ đề hot trên các trang mạng. Bên nhau 9 năm nhưng chưa đi đến hôn nhân do bất đồng quan điểm là lý do khiến cho cặp đôi Hari - Tiến Đạt tan vỡ. Được biết đến qua chương trình Cuộc đua kỳ thú, mối tình của Hari Won và Tiến Đạt dường như đã trở nên quá đẹp, quá đáng yêu trong mắt người hâm mộ. Thế nên khi cặp đôi này chia tay, đã có không ít người tỏ ý tiếc nuối, thất vọng.

182
188
Hiện tại Hari Won đang hạnh phúc bên bạn trai mới Trấn Thành

Hari Won và Tiến Đạt khá thẳng thắn khi công khai chuyện tan vỡ với báo giới và người hâm mộ. Nhưng sự việc lại dẫn tới nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có những người bênh Tiến Đạt, nhưng cũng có nhiều người lên tiếng bảo vệ cô ca sĩ người Hàn Quốc Hari.

Hiện tại, hình ảnh và tin tức về Hari Won phủ sóng rộng rãi trên các mặt báo hơn bao giờ hết khi cô bắt đầu chuyện tình mới bên MC Trấn Thành. Mới đây, chàng MC này còn ngỏ lời cầu hôn cô và tạo nên một cơn sóng mới trong dư luận. Sự việc này khiến nhiều thông tin trong quá khứ của bộ ba bị "đào xới" thêm lần nữa.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Từng là cặp đôi tốn nhiều giấy mực nhất trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tưởng chừng đã đi đến happy - ending cùng cậu nhóc Subeo. Nhưng cuối cùng họ vẫn chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.   

184
Gia đình Hà Hồ - Cường Đô La - Subeo một thời luôn tràn ngập hạnh phúc

Khi mới bắt đầu mối quan hệ, Hà Hồ và Cường Đô La đã vấp phải khá nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng, do định kiến về tình sử dài dằng dặc của Cường cũng như chuyện tình cảm lúc đó của Hà Hồ với nhạc sĩ Đức Trí. Nhưng sau khi cặp đôi này yêu nhau đến 8 năm và thêm 4 năm cùng chung sống thì công chúng đã dần chấp nhận mối quan hệ này. Sau đó, Hà Hồ và Cường Đô La còn sinh được con trai là bé Subeo, cả gia đình thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân khiến cho công chúng ai cũng ngưỡng mộ và ủng hộ hết mình.

Những tưởng mối tình đẹp sẽ đi đến một đám cưới viên mãn, nhưng thời gian gần đây Hà Hồ đã tuyên bố cô và Cường Đô La đã "đường ai nấy đi", chấm dứt cuộc sống gia đình. Hiện tại thì cô và Cường Đô La vẫn dành cho nhau tình bạn tốt đẹp, luôn chung tay nuôi dạy con trai và sẵn sàng làm mọi điều tốt nhất cho con. Hà Hồ giờ đã có mối tình với chàng trai khác và Cường Đô La cũng đã tìm được bóng hồng mới cho mình.

183
Hiện tại thì cô và Cường Đô La vẫn dành cho nhau tình bạn tốt đẹp, luôn chung tay nuôi dạy con trai và sẵn sàng làm mọi điều tốt nhất cho con

Yaya Trương Nhi - Lương Bằng Quang

Đã có một thời mặn nồng bên nhau suốt gần 6 năm, nhưng cặp đôi đẹp và ít thị phi của showbiz Việt này cũng đến lúc chia tay, để lại tiếc nuối cho bạn bè, gia đình và người hâm mộ. Trong suốt thời gian yêu nhau, Trương Nhi và Lương Bằng Quang luôn dành cho nhau những lời có cánh trước báo giới, sau này đến khi chia tay, họ vẫn tôn trọng nhau và luôn nghĩ về nhau bằng tình cảm tốt đẹp nhất. Theo như Lương Bằng Quang chia sẻ, anh và Trương Nhi chia tay nhau để cả hai cùng cố gắng phấn đấu phát triển sự nghiệp. Do khi ở cạnh nhau, Trương Nhi và Lương Bằng Quang luôn phải cố gắng kìm hãm bản thân cho phù hợp với người kia nên Lương Bằng Quang nghĩ rằng chia tay nhau là phương án tốt nhất. 

180
Dù bị đánh giá là chênh lệch về ngoại hình, nhưng cặp đôi này vẫn chứng minh tình yêu của họ sau 6 năm gắn bó

Hiện giờ Trương Nhi đã có chỗ đứng khá vững trong showbiz, sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thể hình nóng bỏng, cô luôn là gương mặt quen thuộc đối với công chúng trong nhiều sự kiện cũng như dự án phim. Còn Lương Bằng Quang thì vẫn chưa có nhiều bứt phá trong sự nghiệp.

Thảo Trang và bạn trai người nước ngoài

Cô ca sĩ "xấu lạ" từng có mối tình đẹp với chàng trai người Mỹ suốt 4 năm. Khi còn mặn nồng bên nhau, cô và bạn trai thường xuyên bay từ Mỹ về Việt Nam và ngược lại để thăm hỏi và được ở bên cạnh người yêu. Có thời điểm Thảo Trang thường xuyên được bạn trai tháp tùng đến các sự kiện cũng như buổi biểu diễn, và với cô thì mối tình này gần như đã đi đến đích cuối là hôn nhân. Tuy nhiên vì khoảng cách địa lý và dần dần cả 2 không còn có chung quan điểm, Thảo Trang và bạn trai đã quyết định đường ai nấy đi. Hiện nay mặc dù đã chia tay nhưng cô và chàng trai người Mỹ vẫn là bạn tốt của nhau.

186
181
Thảo Trang và bạn trai thời còn ở bên nhau

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment