Sunday, July 24, 2016

Nhìn lại vẻ đẹp 'chết người' của 'Hoa hậu bán dâm tập thể'

Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo từng được kỳ vọng sẽ làm rạng danh xứ sở kim chi. Tuy nhiên, cô đã khiến quốc gia này "muối mặt" vì scandal bán dâm cho 7 người cùng lúc.

Han-Sung-ju-06Không chỉ sở hữu vẻ ngoài duyên dáng, hoa hậu Han Sung Joo còn được đánh giá cao về học thức. 
hoahaubandamquademvoi7nguoidanongcungluc2-bb-baaadyvnzj
Cô không những là thủ khoa Đại học Seoul mà điểm số còn thường xuyên nằm trong top đầu của trường.
48068-misskorea1995hansungjooallegedsexscandalwithsextapeandnudepicturesplusshockingdocumentswww-gutteruncensored-com019 Thành công trong các cuộc thi nhan sắc đã tạo đà cho người đẹplấn sân vào làng giải trí. 
3b5c2-misskorea1995hansungjooallegedsexscandalwithsextapeandnudepicturesplusshockingdocumentswww-gutteruncensored-com007 (2) Với vẻ xinh đẹp và cách nói chuyện duyên dáng cuốn hút, cô nhanh chóng được nhiều kênh truyền hình săn đón và mời đảm nhận vị trí MC của các show truyền hình ăn khách. 
Han-Sung-joo-03 Cô đồng thời cũng được nhiều nhãn hàng danh tiếng mới làm người đại diện. 
Han-Sung-joo-01 Suốt hàng chục năm liền, người đẹp là hình mẫu lý tưởng để các cô gái Hàn noi theo và học tập.
Miss-Korea-1995-Han-Sung-ju
Tuy nhiên, mọi việc đã kết thúc sau một clip chấn động được đăng tải lên mạng vào cuối năm 2011. Trong gần 3 phút, một cô gái xinh đẹp đã nồng nhiệt mây mưa với nhiều người đàn ông. Không khó để nhận ra cô gái đang thác loạn này chính là cô Hoa hậu được nhiều người khâm phục.
Han-Sung-Joo-Leaked-Sex-Tape-www.ohfree.net-040
Người tung các clip và ảnh nhạy cảm này lên mạng chính là tình cũ của cô, đại gia Christopher Hsu. Anh ta cũng tiết lộ chi tiết động trời: Han Sung Joo từng là "gái bao cao cấp".  Để bảo vệ bản thân, Han Sung Joo quyết định đâm đơn kiện. Nhưng, càng lún sâu vào kiện tụng, sự thật càng bị vạch trần và hình ảnh của cô càng trở nên hoen ố. 

Trước tòa, Han Sung Joo buộc phải thừa nhận đã "qua đêm tập thể" với 7 người đàn ông. Thông tin này đã gây chấn động làng giải trí Hàn lúc bấy giờ. Sau scandal, Han Sung Joo đã biến mất hẳn khỏi làng giải trí.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment