Friday, July 22, 2016

Nhảy quá sung, nữ ca sĩ 14 tuổi bị tuột gần hết cúc áo trên sân khấu

Sau sự cố tuột cúc áo trên sân khấu, nữ ca sĩ 14 tuổi bị dân mạng chỉ trích tàn tệ, thậm chí có người nói cô nên "sớm nghỉ hát để chuyển sang đóng phim người lớn”.

Hôm 18/7 vừa qua, nhóm AKB48 tổ chức đêm nhạc với tên gọi AKB48 Live! On Demand. Tuy nhiên, đêm diễn này đã gây ra nhiều tranh cãi, khi nữ ca sĩ 14 tuổi Tatsuya Makiho bị tuột cúc áo trên sân khấu, trước mặt hàng nghìn khán giả.

Do nhảy quá sung nên hàng cúc áo sơ mi của Makiho bị bung gần hết. Nữ ca sĩ lại mặc nội y màu nude nên nhiều người tưởng rằng cô không mặc áo ngực.

Nữ ca sĩ 14 tuổi vẫn tập trung biểu diễn mà không hề phát hiện sự cố này. Mãi tới khi một thành viên trong nhóm nhìn và nhắc nhở, cô bé mới vội vã quay lưng để cài lại cúc áo.

Các fan của AKB48 tỏ ra thông cảm và mong ngôi sao nhí không bị ảnh hưởng gì sau sự cố này. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại tỏ ra nghiêm khắc, thậm chí hằn học.

Cụ thể, nhiều dân mạng Trung Quốc đoán rằng có thể Makiho Tatsuya đã cố tình "chơi chiêu", tạo ra tình huống hớ hênh để tìm kiếm sự nổi tiếng. 

"Mọi người đều mặc chung đồng phục và biểu diễn động tác vũ đạo giống nhau, tại sao chỉ mình cô ta gặp sự cố?" - Một thành viên bình luận.

“Tháng 10 tới Makiho mới bước sang tuổi 15, nhưng cô nàng đã bạo dạn thế này rồi”, “Tôi nghĩ cô ta sẽ sớm nghỉ hát để chuyển sang đóng phim người lớn”, những ý kiến hằn học xuất hiện dồn dập trên mạng xã hội.

c0e0618a-40cd-44cb-8024-384d193c8a66 Tatsuya Makiho sinh ngày 19/10/2001.
2-3718-1469155263 Vẻ xinh đẹp và dễ thương của nữ ca sĩ nhí.

 

Trong ngành công nghiệp giải trí Nhật Bản, không ít idol (thần tượng) đã khởi nghiệp từ năm 9,10 tuổi. Một số nhóm nhạc nổi tiếng còn tập hợp sẵn phiên bản nhí, biểu diễn song song với đàn chị.  Việc những cô bé vị thành niên ăn mặc gợi cảm, thực hiện những điệu nhảy khêu gợi đã thu hút những ý kiến trái chiều.

Không chỉ đánh mất tuổi thơ, các thần tượng nhí còn phải đối mặt với nguy cơ bị quấy rối tình dục, như trường hợp ca sĩ 14 tuổi Otomo Mari của nhóm Shooting Star Girls, hay nữ diễn viên - ca sĩ Iida Yuka sinh năm 1997. Gần đây nhất, cô bé 12 tuổi Nakamura Tina - Thành viên của nhóm nhạc Soror Beibi đã bị chỉ trích thậm tệ vì mặc trang phụ bikini để biểu diễn.

Điều đáng nói là gia đình và xã hội Nhật Bản dường như đã quen với việc các cô bé trở thành ngôi sao khi chưa thành niên. Nhiều phụ huynh Nhật cho biết, họ tôn trọng sở thích của con cái và chấp nhận cho các em va chạm sớm với show biz.

Một hệ quả đáng buồn từ thực trạng này, là không ít sao nhí đã sa ngã và trở thành diễn viên phim người lớn, như Risa Naruse, Tachibana Risa hay Rina Nakanishi...

 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment