Friday, July 22, 2016

MC, BTV bỗng nhiên mất tích khỏi sóng truyền hình nay làm gì, ở đâu?

Từng là gương mặt rất thân quen trên sóng truyền hình, nhưng hiện giờ những MC, biên tập viên này đã dần biến mất khỏi các bản tin hot của VTV.

Biên tập viên Thời tiết Ngọc Bích 

Từng là một trong những gương mặt sáng và ăn hình của bản tin thời tiết, BTV Ngọc Bích còn gây ấn tượng với người xem truyền hình khi tác nghiệp tại hiện trường ở vùng tâm bão Haiyan, tỉnh Hà Tĩnh. Những hình ảnh của cô và Mai Ngọc phủ sóng khắp các trang mạng xã hội vì hình ảnh chuyên nghiệp, mạnh mẽ của 2 BTV xinh đẹp. 

32

Dạo gần đây, trong khi BTV Mai Ngọc vẫn thường xuyên dẫn dắt bản tin thời tiết, thì sự vắng mặt của Ngọc Bích vẫn gây thắc mắc cho nhiều người xem đài.

Thực ra BTV Ngọc Bích đã chuyển sang những chương trình chính luận của VTV. Cô xuất hiện trên sóng truyền hình vào khung giờ 5h35 phút sáng qua bản tin Chào buổi sáng Bông lúa. Với giọng đọc gần gũi ấm áp và gương mặt xinh đẹp, BTV Ngọc Bích hứa hẹn sẽ làm tốt vai trò mới này của mình cũng như thử sức trong nhiều dự án khác nữa ở thì tương lai.

33
BTV Ngọc Bích trong bản tin Chào buổi sáng Bông lúa

MC Tuấn Tú

Là nam MC có ngoại hình đẹp, vóc dáng cao ráo, MC Tuấn Tú không chỉ thu hút những khán giả nữ mà hầu như tất cả những ai theo dõi chương trình của VTV cũng đều nhớ tới chàng MC này. Bên cạnh vai trò người dẫn chương trình của một vài gameshow, anh còn giữ chức vụ Bí thư Đoàn thanh niên Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Sau khi kết hôn được 2 năm, Tuấn Tú quyết định rời khỏi Đài truyền hình để tập trung cho sự nghiệp riêng và chăm sóc gia đình. Hiện tại, anh chính thức được phong hàm Thiếu tá và giữ chức vụ Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn.

34

Vợ chồng của MC chương trình Chiếc nón kỳ diệu mới có một bé trai đầu lòng kháu khỉnh cách đây không lâu. Bên cạnh việc tập trung cho sự nghiệp, Tuấn Tú còn hết mực quan tâm đến gia đình, anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên vợ con lên trang cá nhân. 

35
36
Cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu của Tuấn Tú và vợ
BTV Diệp Anh

Là một gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, BTV Diệp Anh đã có thời gian gắn bó khá lâu với khán giả. Với lối dẫn dứt khoát, BTV Diệp Anh ghi điểm với người xem bằng những bản tin chính luận bên cạnh các BTV kỳ cựu khác của VTV.  

Từng công tác 3 năm trong hàng loạt chương trình trình như Chào buổi sáng, Bản tin thời sự... nên nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng vì sự vắng mặt của nữ BTV duyên dáng này.

37
BTV Diệp Anh trong một bản tin Thời sự
38

Cách đây vài tháng, BTV Diệp Anh đã rời khỏi VTV và tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của mình, cựu BTV xinh đẹp thành lập một công ty riêng chuyên cung cấp những sản phẩm về tơ tằm. Hiện tại chị rất hạnh phúc bên chồng cùng con trai của mình. 

BTV Quang Minh

Từng là gương mặt nam duy nhất của bản tin Thời sự lúc 19h, có kinh nghiệm dày dặn và gương mặt điển trai, BTV Quang Minh luôn chiếm được cảm tình của người xem đài mỗi khi lên sóng.

Quang Minh đã từng đạt rất nhiều giải thưởng trong quãng thời gian công tác. Ngoài danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008, anh còn giành một số giải thưởng khác như giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích. 

39

Sau khi rút khỏi bản tin Thời sự, BTV Quang Minh và BTV Diệp Anh đã cùng phối hợp phụ trách mục Vấn đề hôm nay phát sóng trên VTV1. Sau khi Diệp Anh rời chương trình này, Quang Minh vẫn tiếp tục công việc cùng các cộng sự khác.

Những ngày gần đây, hình ảnh của BTV kỳ cựu này đã làm công chúng ngạc nhiên vì sự khác biệt khá lớn so với ngày trước, tuy nhiên sự mến mộ đối với anh thì vẫn không hề thay đổi.

40
Sự khác biệt về ngoại hình của BTV kỳ cựu Quang Minh

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment