Tuesday, July 26, 2016

Lỗi trang phục của Hà Hồ, Phạm Hương khiến khán giả 'ngán ngẩm'

Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương đều bị mắc lỗi trang phục trong The Face dù cả hai đều được một ekip hùng hậu hỗ trợ với trang phục tiền tỷ.

“The Face Vietnam – Gương mặt thương hiệu” đã công chiếu được 6 tập và mang lại khá nhiều ồn ào từ các HLV và thí sinh. Mặc dù được coi là chương trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, tuy nhiên, không ít lần Hồ Ngọc Hà , Phạm Hương khiến khán giả ngán ngẩm bởi sự cố trang phục không đáng có.

The Face tập 4 – Phạm Hương lộ phần nách ướt đẫm mồ hôi khi thị phạm cho thí sinh The Face

Trong tập 4 The Face, HLV Phạm Hương trong phần thử thách chụp hình với mắt kính tại quầy Bar, Phạm Hương đã vô tình để lộ phần nách ướt đẫm mồ hôi. Mặc dù cảnh quay này chỉ xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình nhưng nhiều khán giả đã nhanh chóng phát hiện ra.

183
Phạm Hương bị lỗi trang phục trong The Face tập 4

Nhiều ý kiến cho rằng, Ở một chương trình được coi là Gương mặt thương hiệu, thì phần trang phục phải được chăm chút kỹ càng nhất, nhưng chính các HLV lại để có sự cố này xảy ra là không thể chấp nhận được.

184
185
Lỗi trang phục chỉ xuất hiện trong vài giây ở The Face

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng, khán giả nên thông cảm với các HLV, bởi chương trình được quay ngoài trời trong thời tiết nóng bức của Nha Trang, vì vậy, sự cố xảy ra là điều không tránh khỏi.

Sau sự cố, Phạm Hương không có bình luận gì thêm.

The Face tập 4 – Hồ Ngọc Hà mặc váy voan mỏng, lộ nội y

Trước ngày phát sóng tập 2, của chương trình thực tế The Face – Gương mặt thương hiệu, HLV Hồ Ngọc Hà bất ngờ tung ra một đoạn clip dài hơn 3 phút để giới thiệu về các thành viên trong đội, cũng như là ekip hậu thuẫn cho cô trong cuộc thi.

186

Có thể thấy, trong cuộc thi lần này, Hồ Ngọc Hà có một ekip “cực khủng” hậu thuẫn, không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng với những trang phục tiền tỷ, Hồ Ngọc Hà còn được nhiều fan hâm mộ đánh giá cao về sự chuyên nghiệp.

187
Hồ Ngọc Hà lộ nội y trong The Face tập 4

Tuy nhiên, trong tập 4 The face, Hồ Ngọc Hà mặc dù diện thiết kế Ruffled tulle gown này có giá lên đến 7.900 USD (khoảng 174 triệu đồng) nhưng lại khiến khán giả ngán ngẩm bởi lộ nội y.

188
189
Phần trên của chiếc váy đắt tiền làm bằng voan mỏng manh đã khiến của nội y của Hồ Ngọc Hà lộ diện trước ống kính.

Nhiều người cho rằng, được mệnh danh là “nữ hoàng thời trang”, Hồ Ngọc Hà phải chỉn chu hơn trong trang phục, nhất là trong một chương trình được nhiều người chú ý như hiện nay.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment