Saturday, July 23, 2016

Kỳ Duyên không vương miện hồn nhiên hơn, quyến rũ hơn

Đặt chiếc vương miện Hoa hậu xuống, thay vì gó bó bó, gượng ép, Kỳ Duyên có thể sống đúng với cá tính của chính mình.

Tham gia trong một gameshow giải trí mới đây, Kỳ Duyên đã khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi có những cử chỉ, lời nói bạo dạn, tinh nghịch, khác hoàn toàn với hình ảnh một Hoa hậu xinh đẹp, kiêu kì khi xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.

81
Kỳ Duyên rất tự nhiên khi tham gia một show giải trí
82
Mọi người rất ngạc nhiên khi thấy khía cạnh khác của Kỳ Duyên

Không chỉ khán giả, chính các khách mời, những người nổi tiếng trong giới cũng rất bất ngờ trước hình ảnh mới mẻ này của Kỳ Duyên khi tiếp xúc với cô. Nếu như nam danh hài Trường Giang không ngại dành cho nàng Hoa hậu những lời khen ngợi về vẻ ngoài xinh đẹp hay thân hình cao ráo, thì nữ ca sĩ cùng team Trương Quỳnh Anh lại cảm thấy thú vị trước những biểu cảm vô tư, hài hước hiếm có của Kỳ Duyên.

Khi loạt hình này được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, số đông đã không ngớt bày tỏ sự tò mò, hiếu kỳ về khía cạnh khác này của Kỳ Duyên. Dường như trong suốt 2 năm đội trên đầu chiếc vương miện Hoa hậu, chưa bao giờ họ thấy cô gái 20 tuổi này thoải mái và tự nhiên đến thế.

83
Kỳ Duyên hồn nhiên trêu đùa với Chí Thiện
84
Cô nàng sống đúng với số tuổi 20 của mình

Có thể thấy từ khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho đến nay, Kỳ Duyên đã vấp phải vô số những scandal trởi ơi đất hỡi. Cô thậm chí còn bị người ta gán cho biệt danh "Hoa hậu thị phi" bởi hàng loạt những tai tiếng không hay xoay quanh mình.

Kể cả khi có tìm cách thay đổi môi trường sống và làm việc bằng cách Nam tiến thì Kỳ Duyên cũng vẫn vấp phải thị phi như thường. Gần đây nhất, cô tiếp tục vướng vào scandal được cho là gây ảnh hưởng lớn nhất đến hình ảnh Hoa hậu của mình từ trước đến nay và gây xôn xao khắp dư luận đó là bị phát hiện hút thuốc lá tại một quán cafe.

Ngay lập tức, Kỳ Duyên phải hứng chịu rất nhiều gạch đá từ phía dư luận. Bênh vực thì ít mà phản đối lại nhiều, sẵn thêm những cái nhìn không hay từ trước đó, số đông đã được thể bày tỏ yêu cầu người đẹp phải trả lại chiếc vương miện Hoa hậu vì họ cho rằng cô không còn xứng đáng với điều kỳ diệu mà hàng triệu cô gái ngoài kia đang mơ đến nữa.

85
Kỳ Duyên không hợp với chiếc vương miện Hoa hậu

Là một Hoa hậu, Kỳ Duyên có lẽ cũng hiểu, cô phải từ bỏ những sở thích, thói quen, luôn luôn phải có trách nhiệm với những lời nói, việc làm của mình để nâng cao giá trị hình ảnh cá nhân sao cho đúng với trọng trách đại diện cho hình ảnh và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Thoạt nghe thì đơn giản, nhưng để sống không phải là chính mình, luôn phải gò bó hình ảnh trước mắt đông đảo công chúng lại là điều không hề dễ dàng chút nào. Kỳ Duyên không làm được. Lẽ dĩ nhiên, việc chân dài sinh năm 1996 không hợp với chiếc vương miện Hoa hậu cũng là điều mà từ lâu nhiều người đã sớm nhận ra, dường như đó là gánh nặng quá lớn so với một cô gái chỉ mới chập chững bước vào đời như cô.

Cũng bởi thế đã có không ít các ý kiến khuyên nhủ rằng, thay vì bị tước đi, có lẽ Kỳ Duyên nên tự biết mình biết ta, khôn ngoan trả lại chiếc vương miện, thoát khỏi thứ đã kìm hãm bản thân bấy lâu nay. Điều đó vừa giúp cô phần nào thoát khỏi những cái nhìn tiêu cực của dư luận, lại có thể được sống thoải mái với cá tính thật của mình mà không phải lo ai đó soi mói, bắt bẻ chỉ vì cô là một Hoa hậu.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment