Tuesday, July 26, 2016

Kỳ Duyên bước theo hình tượng Ngọc Trinh: Thật thà, hồn nhiên

Giống như Ngọc Trinh, Kỳ Duyên cũng đang thể hiện mình là một cô gái hồn nhiên, thật thà và thích phát ngôn sốc.

Tham gia một show giải trí chuyên về ẩm thực được phát trên sóng truyền hình mới đây cùng ca sĩ Chí Thiện và nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh, Kỳ Duyên đã khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi có những cử chỉ, lời nói bạo dạn, tinh nghịch, khác hoàn toàn với hình ảnh một Hoa hậu xinh đẹp, kiêu kì khi xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.

Không chỉ khán giả, chính các khách mời, những người nổi tiếng trong giới cũng rất bất ngờ trước hình ảnh mới mẻ này của Kỳ Duyên khi tiếp xúc với cô.

Trong đoạn clip được chia sẻ, vì bị phạt phải nhịn đói nhìn đội bạn ăn uống thỏa thuê, người đẹp sinh năm 1996 đã thể hiện vẻ mặt phụng phịu, liên tục nhấp nhổm không yên vì...thèm.

Kỳ Duyên bước theo hình tượng Ngọc Trinh: Thật thà, hồn nhiên Kỳ Duyên bộc lộ tính cách hồn nhiên, vô tư khi tham gia show giải trí.

Sau đó, dù bị nam danh hài Trường Giang và khách mời của đội bạn là nam ca sĩ Thanh Duy thi nhau trêu chọc, thế nhưng Kỳ Duyên vẫn gạt bỏ sĩ diện để hết xin ngửi nắp xửng hấp gà xong lại cố vượt thử thách hát cải lương để được nếm thử các món ăn ngon.

Kể cả ki 2 đồng đội Chí Thiện và Trương Quỳnh Anh hết lời nhắc nhở, can ngăn Kỳ Duyên giữ thể diện, giấu cơn thèm thuồng, thế nhưng người đẹp Nam Định vẫn cho rằng mình không nhịn nổi, muốn "ăn một tí thôi cũng được". Cô còn không quên thuyết phục Trường Giang "Cho cả đội em ăn với nha".

Nhờ những biểu cảm có phần vô tư, hồn nhiên và có phần hài hước của nàng Hoa hậu, các khách mời có mặt tại trường quay đã được dịp cười nghiêng ngả. Khi loạt hình này được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, số đông đã không ngớt bày tỏ sự tò mò, hiếu kỳ về khía cạnh khác này của Kỳ Duyên.

Tuy nhiên khi nhìn lại loạt scandal trong suốt 2 năm đương nhiệm của Kỳ Duyên, có thể thấy hầu hết các tai tiếng đều có bắt nguồn từ lối ứng xử kém duyên, có phần vô tổ chức thì người ta mới dễ dàng nhận ra cô nàng lúc này chỉ là đang sống thật với tính cách và bản chất của mình, không cố gắng tỏ vẻ cầu kỳ, trau chuốt như khi tham gia các sự kiện.

Kỳ Duyên bước theo hình tượng Ngọc Trinh: Thật thà, hồn nhiên Nàng Hoa hậu khác hoàn toàn với khi cô xúng xính váy áo tham gia các sự kiện.

Bên cạnh đó, nhìn vào hình ảnh của Kỳ Duyên, không ít người đã vội liên tưởng đến một ngôi sao khác của Vbiz cũng được biết đến với tính cách ngây ngô, thật thà cùng những phát ngôn sốc, đó là Ngọc Trinh. Một điểm giống nhau nữa giữa 2 người đẹp này còn là cả 2 đều được đánh giá là không tỏa sáng ở bất cứ một tài năng nào, nhưng sự nghiệp lại phất lên trông thấy nhờ vào thị phi và tai tiếng.

Lẽ dĩ nhiên, sự nổi tiếng của Ngọc Trinh vào thời điểm này là điều mà không ai có thể bàn cãi. Người đẹp Venus dù có thể hiện ra bản thân là một "chân dài não ngắn" ra sao, thì sự thật bên cạnh một bộ phận dư luận vốn dĩ không thích, cô nàng vẫn còn rất đông những người yêu mến và ủng hộ mình vì tính cách này.

Kỳ Duyên bước theo hình tượng Ngọc Trinh: Thật thà, hồn nhiên Kỳ Duyên làm nhiều người liên tưởng đến "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Vì thế không ít ý kiến đã cho rằng, dù cho Kỳ Duyên lúc này đang vấp phải vô số những scandal từ trên trời rơi xuống, bị phán xét, tẩy chay hay thậm chí là tước đi mất vương miện thì tương lai cô nàng vẫn sẽ có một chỗ đứng nhất định trong bản đồ thế giới showbiz.

Bởi lẽ tuýp người như Kỳ Duyên, như Ngọc Trinh, không lươn lẹo hay tỏ ra khôn khéo vốn luôn được cho là của hiếm và là điều thú vị trong làng giải trí chật chội đã có quá lắm các người đẹp luôn tỏ ra bản lĩnh và thông minh.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment