Monday, July 25, 2016

Hà Hồ 'sôi máu' khi Lan Khuê bị dân mạng ném đá là 'diễn kịch'

Dù là huấn luyện viên của đội đối thủ, nhưng Hồ Ngọc Hà cũng cảm thấy bức xúc cho Lan Khuê khi vừa bị loại mất "gà chiến", lại vừa bị cộng đồng mạng nghi ngờ là không trung thực.

Sau khi tập 6 chương trình The Face (Gương mặt đại diện) trình chiếu trên 6 truyền hình, hàng loạt ý kiến trái chiều đã nổ ra xoay quanh việc Phạm Hương loại thẳng tay Kim Chi, khiến đội Lan Khuê chỉ còn duy nhất một thành viên.

Ngoài ra, việc Lan Khuê khóc tức tưởi và bỏ về sau sự việc không vui với đội của cô cũng đã gây không ít tranh cãi, do kiểu tóc của chính vị huấn luyện viên này. Ban đầu khi nghe kết quả, kiểu tóc của "Hoa khôi áo dài" là búi cao đơn thuần, nhưng chỉ vài giây sau, trong lúc tức bỏ ra khỏi cửa, tóc Lan Khuê đã được tết lại khá cầu kì. Hơn nữa, chiếc xe mà Lan Khuê bước vào ngồi không có tài xế, nhưng lại phóng đi ngay lập tức sau khi cô đóng cửa. Những chi tiết này khiến khán giả đặt ra nghi vấn rằng Lan Khuê đã diễn theo kịch bản để tạo cao trào cho chương trình.

CaptureMái tóc Lan Khuê thay đổi trong tích tắc
13765691_617710945074192_8544466469849250696_o Chiếc xe không có tài xế nhưng phóng đi ngay sau khi Lan Khuê bước vào

Trước những đồn đoán, trên trang cá nhân, quản lý của Lan Khuê đã lên tiếng giải thích rằng sau khi biết kết quả học trò của mình bị loại, Lan Khuê bỏ đi và không muốn quay tiếp chương trình. Phía ê-kíp sản xuất chương trình đã khuyên cô nên quay thêm một buổi gặp với 2 HLV còn lại để giải đáp những bức xúc trong lòng.

Captur1e
Capture1

Theo quản lý, nguyên nhân dẫn đến việc kiểu tóc thay đổi là do "trong lúc nói chuyện thì Khuê đổi tóc kiểu tóc, vì đã xác định không quay nữa. Sau khi ban tổ chức khuyên giải không thành, Khuê ra xe về nên mới dẫn tới việc khán giả thấy tóc khác nhau! Trong lúc bực bội như vậy không lẽ kêu make-up làm lại tóc cho đúng 'răc co'?"

Chi tiết chiếc xe cũng được ê-kíp Lan Khuê đề cập đến, với lý giải rằng chỉ 60 phút trên sóng thì không thể trình chiếu hết các tình tiết như khi sự việc xảy ra.

Hay biết sự việc, Hồ Ngọc Hà không giấu nổi bức xúc. Cô bình luận: "Diễn cái gì vậy, đúng là miệng đời. Vậy Khuê ức chế đòi bỏ thi khóc rơi cả lông mi lông má thì sao nhỉ? Không lẽ cái gì cũng phải lên giải thích bây giờ là đến đoạn đi ra xe sau 3 tiếng cãi nhau vì bức xúc à? Rồi chuẩn bị mở đi vô là thí sinh sau một hồi bất mãn ăn bát mì trong phòng, thay son màu khác chắc cũng bị nói. Trên đường khóc mếu máo thì trợ lý không giật tóc, móc mắt, tháo lông mi, tháo hoa tai, gọi tài xế được sao".

Capture

"Các anh, các chị thắc mắc là trong phim, còn cái này thực tế, tức là cô ấy đi về và quay lại bộ dạng khác khi bình tĩnh hơn là chuyện thường. Và chuyện đó là thật. Cống hiến chất xám, cân não công sức mà cứ bị nói diễn, điên không chịu được. Tính cách là tính cách, nói là nói từ não ra, chẳng ai diễn với kịch gì cả. Chúng tôi cũng có khi quyết định sai, có khi đúng, chó khi chủ quan mất thí sinh, khóc là chuyện đương nhiên", Hà Hồ tức giận khẳng định.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment