Wednesday, July 20, 2016

GIẬT MÌNH với loạt ảnh Hari Won, Văn Mai Hương, em gái Trấn Thành giống nhau như đúc

Mới đây Trấn Thành đã đăng lên trang Facebook những hình ảnh cho thấy sự giống nhau đến ngỡ ngàng của cô bạn gái Hari Won, Văn Mai Hương và em gái anh Huỳnh Uyển Ân.

Những hình ảnh này được chính Trấn Thành đăng trên trang fanpage của mình khiến các fan vô cùng thích thú. Anh còn dí dỏm viết thêm: "Hariwon - Huỳnh Uyển Ân (em út của Xìn) - Văn Mai Hương có phải chị em ruột???? Như từng có cuộc chia ly"!!!!!!! Đố ai biết ai là ai?????? Photo by A-Xìn" (Xìn là tên thân mật của Trấn Thành).

Capture

Quả thật, không khó để nhận ra những điểm giống nhau giữa Hari, Văn Mai Hương và Huỳnh Uyển Ân, em gái Trấn Thành. Cả ba đều sở hữu đôi mắt to tròn với mí mắt sâu rõ, đều sở hữu đôi má bầu bĩnh nhưng lại có khuôn cằm vline rõ ràng. Mũi của cả Hari, Mai Hương và Uyển Ân khá giống nhau với đầu mũi tròn và cánh mũi hơi dày. Nụ cười của họ cũng được nhận xét là có điểm tương đồng.

1Từ trái qua: Hari Won, Huỳnh Uyển Ân, Văn Mai Hương
2
3 Hari Won và Văn Mai Hương nhìn rất giống nhau khi thể hiện biểu cảm lạnh lùng
4
5 Trong khi đó, Văn Mai Hương và em gái Trấn Thành thì lại giống nhau như hai chị em

Chi tiết thú vị này khiến người hâm mộ rất bất ngờ, nhưng ai cũng phải công nhận trước phát hiện hay ho này của Trấn Thành. Các cư dân mạng bình luận: "Ông này rảnh ghê, mang e gái, người yêu và đồng nghiệp ra ngắm! Mà giống thiệt", "Trước mình cũng đã hay nhầm lẫn hai người với nhau rồi", "Mình nhận ra  hai điểm là môi của chị Hari, chị Uyển Ân, chị Mai Hương, có nét giống, cười thì càng giống, và mặt V-Line"...

Nhiều Facebook-er còn có đưa ra những nhận xét khá thú vị, như: "Cô em gái út của anh xìn giống chị Hari quá, chắc có duyên làm chị dâu rồi đó. Anh Xìn, chúc anh vui vẻ và hạnh phúc".

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment