Thursday, July 21, 2016

Đại diện Việt Nam bất ngờ đoạt giải Nam vương mặc quốc phục dân tộc đẹp nhất

'Gà cưng' cua Bầu Hoà bất ngờ đoạt giải Nam vương mặc quốc phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Mr.United Continent International 2016.

nam vuong (3)

Trang phục Áo dài dân tộc của NTK Tuấn Hải thiết kế riêng cho nam Siêu mẫu Nguyễn Hải Quân tại cuộc thi Nam vương quốc tế 2016 tại Philipines vinh dự đoạt giải: "Nam vương mặc Quốc Phục dân tộc đẹp nhất cuộc thi". 

nam vuong (1)

Đại diện Việt Nam, Nguyễn Hải Quân sở hữu chiều cao 1m84 nặng 78 kg, số đo khá chuẩn 102 - 78 - 98 cm. Mặc dù chưa qua bất cứ một trường lớp huấn luyện nào về người mẫu nhưng khi đến với cuộc thi này, Nguyễn Hải Quân rất tự tin và chuyên nghiệp. 

nam vuong (1)

Nguyễn Hải Quân cũng được các chuyên gia và khán giả trong nước đánh giá khá cao khi tham gia cuộc thi Mr.United Continent International 2016.

Anh được xem là “gà cưng” của bầu Hòa thành công tại đấu trường sắc đẹp dành cho nam giới duy nhất năm nay. Bầu Hòa được xem là ông bầu mát tay có duyên đào tạo rất nhiều hoa hậu thành danh. Từ một cô gái dân tộc Nùng chưa ai biết đến, Triệu Thị Hà được bầu Hòa phát hiện và đào tạo thành mỹ nữ sao hạng A, hoa hậu Cao Thùy Linh rồi đến hoa hậu Huỳnh Thúy Anh... Giới giải trí truyền tai nhau rằng: hãy đến tay của bầu Hòa thì “một bước thành sao” là điều không còn nghi ngờ gì dưới cái đầu lắm chiêu của bầu Hòa.

Cận cảnh nhan sắc của đại diện Việt Nam - Nguyễn Hải Quân. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng thân hình vạm vỡ, săn chắc, những nam thí sinh này trở thành điểm nhấn đáng chú ý tại cuộc thi Mr.United Continent International 2016 

nam vuong (2)Đại diện Việt Nam khá thân thiện và cởi mở với tất cả các thí sinh quốc tế khác

Cuộc thi năm nay quy tụ khá đông các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới và cuộc thi diễn ra trong vòng hơn 2 tuần lễ với nhiều hoạt động cũng như phần thi phụ vô cùng hào hứng.

Mr.United Continent International là cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới khá uy tín. Quang Huân từng đoạt giải Á quân 4 tại Mr.United Continent International 2015.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment