Thursday, December 7, 2017

Thuê trọ 5 tháng không giao tiếp với ai, cô gái trẻ khiến chủ nhà hết hồn khi phá cửa

Clip căn phòng ngập rác của cô gái trẻ.

Lâu nay mọi người vẫn nghĩ con trai thường ở bẩn, luộm thuộm nhưng sự thật con gái cũng "bá đạo" không kém. Trường hợp cô gái trẻ dưới đây còn khiến cho tất cả mọi người sốc nặng vì không thể tin nổi cô ấy có thể sống ngập ngụa trong rác.

Bạn D.H, sống tại Cần Thơ kể, cô gái có tên là T có đến thuê phòng trọ số 5 nhà chú thím của bạn. Tuy nhiên, cô gái này đã trốn dọn đi mà không trả tiền. Sau khi phát hiện ra, chú thím bạn đã phá khóa thì "hết cả hồn" vì căn phòng là một ổ rác.

thue tro 5 thang khong giao tiep voi ai, co gai tre khien chu nha het hon khi pha cua - 1

Cô gái ở bẩn nhất hành tinh.

thue tro 5 thang khong giao tiep voi ai, co gai tre khien chu nha het hon khi pha cua - 2

thue tro 5 thang khong giao tiep voi ai, co gai tre khien chu nha het hon khi pha cua - 3

Sau 5 tháng ở trọ, cô gái đã bỏ trốn.

"Chị này thuê phòng trọ chú thím mình khoảng 5 tháng nhưng không bao giờ mở cửa cũng như không bao giờ đi vứt rác. Chủ nhà trọ gõ cửa chị ấy cũng không bao giờ mở. Không ai tưởng tượng được lại có người con gái ở bẩn kinh khủng như vậy, chắc đưa vào danh sách ở bẩn nhất thế giới", bạn D.H bức xúc.

D.H cũng cho biết mục đích đăng hình lên để mọi người biết mà tránh xa cô gái này ra không có ngày phải đi dọn rác hộ.

thue tro 5 thang khong giao tiep voi ai, co gai tre khien chu nha het hon khi pha cua - 4

Thẻ học viên của cô gái để lại trong phòng.

Không chỉ với chủ nhà, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự bất ngờ với cách sống quá khủng khiếp của cô gái này. Tuy nhiên, nhiều người bình luận rất hài hước: "Cô gái này có điều kiện có khác. Thuê hẳn một phòng trọ để rác, tránh làm ô nhiễm môi trường" hay "Bắt ngay cô ấy vào phòng thí nghiệm để xem có đột biến gen hay không mà sao ở bẩn vậy không mắc bệnh hô hấp". 

Một số người thì lắc đầu ngao ngán: "Đã chứng kiến một số cô bề ngoài thì mặc quần áo đẹp lồng lộn, nước hoa thơm nức mũi nhưng lại ở bẩn kinh khủng. Mua sắm quần áo không tiếc tay mà suốt ngày quỵt tiền trọ. Đúng là không thể nhìn bề ngoài mà đoán người được".

Theo Tào Nga (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment