Wednesday, December 27, 2017

Tin tức 24h: Bảo mẫu bạo hành, đánh dã man vào vùng kín bé trai 2 tuổi gây phẫn nộ

Bảo mẫu bạo hành, đánh dã man vào vùng kín bé trai 2 tuổi gây phẫn nộ

Tối 26/12, đoạn clip dài khoảng 4 phút được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Clip ghi lại cảnh một phụ nữ lớn tuổi dùng vật cứng thọc mạnh vào bộ phận sinh dục của một bé trai rồi túm áo bé nhấc bổng lên, tát vào đầu. Dù bé trai liên tục gào khóc nhưng người phụ nữ này vẫn thản nhiên lặp lại nhiều lần các hành động trên.

tin tuc 24h: bao mau bao hanh, danh da man vao vung kin be trai 2 tuoi gay phan no - 1

Người này còn dùng tay đánh mạnh vào đầu bé trai (Ảnh cắt từ clip)

Bé trai trong clip tên Đỗ Đắc M. (2 tuổi, ngụ xã Đắk Wer, huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông). Bé M. được gia đình gửi tại cơ sở giữ trẻ của bà V. (xã Kiến Thành) – người phụ nữ bạo hành trẻ trong clip từ tháng 8-2016 với giá 1 triệu đồng/tháng. Ngoài bé M., còn có khoảng 10 trẻ nhỏ khác được bà V. nhận giữ. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi chiều 27/12, lãnh đạo UBND xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp cho biết đang chỉ đạo các ban ngành địa phương vào cuộc để điều tra vụ bạo hành trẻ em nghiêm trọng vừa mới xảy ra.

>> Xem thêm: Bảo mẫu dùng cây cọ nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục bé trai 2 tuổi

Bố mẹ chủ quan tự chữa ho ở nhà, con gái 2 tháng tuổi tử vong

Ths.BS Lê Ngọc Duy, Phó trưởng khoa Cấp cứu - Chống độc, Bệnh viện Nhi Trung ương, cho biết thời tiết rét đậm khiến số ca bệnh nhi vào cấp cứu tăng, chủ yếu vì suy hô hấp, tiên lượng dè dặt.

Đặc biệt, gần một tháng trước, khoa có tiếp nhận một trường hợp bệnh nhi T. (2 tháng tuổi), nhập viện trong tình trạng suy hô hấp kéo dài, ngừng tim và sau đó đã tử vong.

tin tuc 24h: bao mau bao hanh, danh da man vao vung kin be trai 2 tuoi gay phan no - 2

Trẻ nhập viện điều trị tại khoa Cấp cứu - BV Nhi Trung ương.

Được biết, ban đầu cháu T. có biểu hiện sốt, ho, thở khò khè và chảy nước mũi, tuy nhiên do gia đình nghĩ cháu bị cảm cúm do thay đổi thời tiết nên chỉ cho uống thuốc ho siro thảo dược và theo dõi ở nhà chứ không đi khám.

Sau 2 tuần, cháu T., bắt đầu có những biểu hiện nặng hơn như khó thở, sốt cao và bỏ bú…Khi đó gia đình hoảng sợ đưa cháu T. vào viện cấp cứu thì đã quá muộn, bé đã tử vong sau đó vì tình trạng suy hô hấp kéo dài.

>> Xem thêm: Hà Nội: Bé gái 2 tháng tuổi tử vong vì mẹ chủ quan tự chữa ho ở nhà

Thời tiết cả 3 miền dịp Tết Dương lịch 2018

Mới đây, Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương đã đưa ra bản tin dự báo chi tiết thời tiết 3 ngày nghỉ.

tin tuc 24h: bao mau bao hanh, danh da man vao vung kin be trai 2 tuoi gay phan no - 3

Tết Dương lịch các tỉnh miền Bắc có nắng nhưng vẫn rét đậm (Ảnh minh họa)

Các tỉnh Bắc Bộ: Ngày 30/12/2017, nhiều mây, có lúc có mưa nhỏ, gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Nhiệt độ giảm dần, trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, khu vực núi cao rét hại.

Ngày 31/12/2017, nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây, hửng nắng, gió đông bắc cấp 3. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, khu vực núi cao rét hại.

Ngày 1/1/2018, đêm và sáng nhiều mây, không mưa, trưa chiều hửng nắng, gió đông bắc cấp 2 - 3. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, khu vực núi cao rét hại.

Các tỉnh Trung Bộ: Từ ngày 30/12/2017 đến ngày 1/1/2018, nhiều mây, có mưa rải rác ở các tỉnh thuộc Trung Trung Bộ; khu vực Nam Trung Bộ, ngày trời nắng; gió đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ tăng dần từ bắc vào nam, các tỉnh Bắc Trung Bộ trời rét, khu vực Trung Trung Bộ trời se lạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ: Từ ngày 30/12/2017 đến ngày 1/1/2018, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng, gió đông bắc cấp 2 - 3.

Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment