Monday, December 4, 2017

Thông tin mới về thi thể được tìm thấy dưới nền quán cà phê

Chiều ngày 4/12, Công an Quảng Bình cho biết, sau khi khám nghiệm và khai quật hiện trường cơ quan chức năng đã tìm thấy hài cốt còn nguyên vẹn nghi của một nam giới.

Thi thể được phát hiện đã bị phân hủy, chỉ còn phần xương, chiếc quần dài mặc khá nguyên vẹn, áo sơ-mi màu trắng đã rách và quấn ngang cổ, bên dưới thi thể có lót một áo phông. Đặc biệt, phần xương sọ bị vỡ một mảng lớn.

Vị trí phát hiện thi thể nằm trong góc một phòng, trước đó nguyên là phòng trọ, cách mặt đất khoảng 30cm, nền đất phía bên trên được láng xi-măng. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong từ cách đây khoảng từ 2- 5 năm trước.

thong tin moi ve thi the duoc tim thay duoi nen quan ca phe - 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể.

Trước đó, vào ngày 3/12, tại đường Trường chinh, phường Bắc Lý (Đồng Hới, Quảng Bình), một số công nhân vừa đào sâu xuống nền nhà của một quán cà phê khoảng 30cm để thi công, cải tạo lại nền nhà cũ thì bất ngờ phát hiện phần xương chân người còn mặc nguyên quần vải lộ ra.

Ngay lập tức các công nhân đã dừng thi công và báo ngay cho chủ nhà cùng lực lượng chức năng. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Thiên An (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment