Tuesday, December 20, 2016

Hé lộ thiệp cưới chính thức của Trấn Thành - Hari Won

Thông tin Trấn Thành đám cưới với Hari Won rộ lên từ tháng 11, tuy nhiên cả hai đều không xác nhận. Trấn Thành từng chia sẻ anh sợ mọi người nghĩ đây là chiêu trò PR nên anh và Hari Won quyết định im lặng. Hiện tại cả hai vẫn đang rất bận rộn với lịch trình dày đặc chạy show trước ngày cưới. 

Ngày hôm qua, sau khi hé lộ ảnh hậu trường đám cưới thì ngày hôm nay (20/12), thiệp cưới của cặp đôi cũng chính thức xuất hiện. Bạn bè và người thân của Trấn Thành lẫn Hari Won đều đã nhận được thiệp mời cưới. Ngoài ra nam danh hài còn nhắn tin trực tiếp cho 300 khách mời với hy vọng mọi người sẽ đến và xác nhận việc sẽ đến dự đám cưới. 

Thiệp mời dễ thương của Trấn Thành và Hari Won.

Trong đám cưới vào ngày 25/12, Hari dự định sẽ mặc 2 váy cưới của Chung Thanh Phong và một bộ Hanbok, trang phục truyền thống của Hàn Quốc. 

Trước đó bản thiết kế thiệp mời của cặp đôi đã bị hé lộ.

Cả hai vừa hoàn thành xong bộ ảnh cưới vào chiều qua. 

Trấn Thành và Hari Won công khai yêu nhau từ đầu năm nay. Cặp đôi từng bị chỉ trích khi ở thời điểm đó nữ ca sĩ Hàn gốc Việt mới chia tay bạn trai 9 năm là rapper Đinh Tiến Đạt. Vượt qua nhiều ồn ào, cặp đôi luôn bảo vệ nhau trước công chúng và ngày càng gắn bó.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment