Saturday, September 24, 2016

Mini Swimmingpool Cake

Với thời tiết nóng bức mà mình tự thưởng cho riêng mình bằng một loại bánh mát lạnh , chua nhẹ … thì còn gì bằng

Với thời tiết nóng bức mà mình tự thưởng cho riêng mình bằng một loại bánh mát lạnh , chua nhẹ … thì còn gì bằng

Gia vị

  • Nguyên liệu cho 3 cái khuôn ring đường kính 7,5cm , cao 5,5 cm : *** Phần đế bánh : + 50 gr bánh quy bơ + 15 gr dừa sấy khô + 40 gr bơ nhạt *** Phần nhân dứa ( thơm ) + 200 gr nước ép quả thơm ( mình dùng nuoc thơm đóng hộp ) + 20 gr bột pudding vani + 1 muỗng ăn cơm đường ( tuy khẩu vị ) *** Phần mousse dừa : + 75 gr Creamcheese hoặc ( 50 gr creamcheese + 25 gr sữa chua ) + 45 gr sữa dừa ( nước cốt dừa ) mình xài nuoc đóng lon + 75 gr kem tươi đánh bông ( whipping ) + 3 muỗng cơm cocos sirup + Một ít vani + 6gr Gelatin lá ngâm nuoc lạnh *** Phần màu xanh : + 40 ml Blue Curaçao + 10 ml ruou Wodka + 25 ml nước + 2 gr Gelatin lá

Dụng cụ

  • Khuôn ring tròn đường kính 7- 7,5cm , cao 5,5cm
  • Khuôn siicon nửa bán cầu 7cm
  • Máy đánh trứng

Cách làm chi tiết:


Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment