Monday, November 26, 2018

Tưởng vớ được bạn gái nóng bỏng qua mạng, bác sĩ 75 tuổi mất trắng gần 600 triệu

Theo The Sun đưa tin, một nha sĩ về hưu 75 tuổi đã bị một "bạn gái ảo" mà ông quen qua mạng lừa tình và tiền khiến ông vô cùng đau buồn, tức giận.

Theo đó, vào hồi tháng 2/2017, ông Simon Frost sống tại thị trấn Soham, Cambridgeshire, nước Anh đã làm quen với một cô bạn gái có tên Eva sống tại Ghana thông qua một trang web hẹn hò.

tuong vo duoc ban gai nong bong qua mang, bac si 75 tuoi mat trang gan 600 trieu - 1

Ông Simon đã quen một cô bạn gái vô cùng quyến rũ qua mạng.

Ông Simon chia sẻ rằng, ông bắt đầu quay sang hẹn hò qua mạng sau khi người vợ chung sống suốt 10 năm bỗng nhiên rời bỏ ông đi mà chẳng có lý do rõ ràng. Sau khi đăng ký tài khoản trên trang web hẹn hò được 2 tháng, ông Simon được giới thiệu làm quen với một nhân viên bệnh viện ở thành phố Accra, Ghana.

Thông qua những hình ảnh mà Eva gửi cho ông Simon, ông vô cùng sung sướng vì đã quen được một cô bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng. Họ đã "yêu nhau", Eva thậm chí còn muốn kết hôn và sống chung nhà với ông Simon. Vì quá tin tưởng bạn gái ảo, ông Simon đã gửi cho cô hàng nghìn bảng Anh, thậm chí còn mua cả vé máy bay cho cô đến Anh.

tuong vo duoc ban gai nong bong qua mang, bac si 75 tuoi mat trang gan 600 trieu - 2

Cả hai gọi nhau là "vợ chồng" và tỏ ra rất tình cảm.

Khi đang yêu nhau qua mạng, Eva đã nói với ông Simon rằng mình cần tiền giải quyết hồ sơ với tòa để được thừa kế số tiền 5 triệu bảng Anh (hơn 150 tỷ đồng) từ người bố đã mất. Tin tưởng Eva, ông Simon đã gửi cho cô ta 6.000 bảng tiền tiết kiệm, 3.000 tiền trong thẻ tín dụng và 5.000 tiền vay từ công ty Amigo với mức lãi suất cắt cổ là 49%.

Ông còn trả 1.600 bảng để mua vé máy bay cho cô nàng đến Anh vào tháng 8/2018 nhưng Eva không hề lên máy bay, điện thoại cũng không liên lạc được. Đến lúc ấy, ông Simon mới biết mình đã bị lừa.

tuong vo duoc ban gai nong bong qua mang, bac si 75 tuoi mat trang gan 600 trieu - 3

tuong vo duoc ban gai nong bong qua mang, bac si 75 tuoi mat trang gan 600 trieu - 4

Những bức ảnh của Eva thực chất là của một diễn viên "phim người lớn".

Hóa ra, tất cả những bức ảnh trên mạng của Eva thực chất là ảnh của diễn viên "phim người lớn" tại Mỹ có tên Briana Lee. Kẻ lừa đảo đã ăn cắp ảnh của Briana rồi gửi cho ông Simon nhằm lừa tình và tiền.

Sau sự việc, ông Simon cảm thấy rất đau lòng và tức giận. Ông chia sẻ: "Tôi thực sự tin rằng mối quan hệ đó là thật. Tôi không hiểu tại sao mình lại bị đối xử như thế. Tôi chỉ có ý tốt và muốn tìm kiếm một mối quan hệ chân thành. Tôi thà cô đơn còn hơn phải chịu nỗi đau bị lừa dối này. Tôi đã tin mọi thứ cô ấy nói, tin rằng chúng tôi sẽ mua nhà và kết hôn, nhưng rõ ràng cô ấy không có ý định tới đây. Eva đã từng có vẻ rất thật".

tuong vo duoc ban gai nong bong qua mang, bac si 75 tuoi mat trang gan 600 trieu - 5

Ông Simon đang vô cùng hối hận.

Tài khoản ngân hàng của ông Simon đã bị đóng băng do việc chuyển tiền khả nghi đến Ghana, vì thế ông phải nhờ con gái trả hóa đơn hàng tháng. Ông sẽ phải trả 598 bảng Anh (gần 18 triệu) mỗi tháng trong 2 năm để có thể xóa hết nợ. Tổng số tiền ông Simon gửi cho bạn gái ảo đã lên tới 20.000 bảng Anh (gần 600 triệu đồng).

Sau đó, ông Simon đã thông báo sự việc với cảnh sát nhưng do sự việc xảy ra ngoài nước Anh nên khả năng lấy lại được tiền là rất thấp. Simon cho biết ông chấp nhận chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra nhưng hy vọng mọi người sẽ không nhẹ dạ cả tin như mình nữa.

Háo hức gặp bạn gái xinh đẹp quen qua mạng, chàng trai không ngờ bị ăn cú lừa thế kỷ
Với những công nghệ chụp ảnh và phần mềm chỉnh sửa hiện nay, việc các cô gái trên mạng thì xinh đẹp thì lung linh, bên ngoài lại trái ngược là không...
Theo Khánh Hằng (Dịch từ The Sun) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment