Tuesday, November 27, 2018

Nữ nghi phạm đang bị truy nã bỗng dưng nổi tiếng vì quá xinh đẹp

Hôm 20/11 vừa qua, cảnh sát thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã công bố bức ảnh chân dung của một nữ nghi phạm có tên Qingchen Jingjing. Cô này bị cáo buộc tham gia vào một nhóm tội phạm lừa tiền của khách hàng trong quá bar và phòng trà.

Hai thành viên trong băng nhóm tội phạm gồm 7 người đã đầu hàng nhưng nữ nghi phạm trên vẫn đang lẩn trốn. Không rõ tuổi tác và công việc của Jingjing là gì nhưng một đồng nghiệp cũ nói rằng cô khoảng 19 tuổi.

nu nghi pham dang bi truy na bong dung noi tieng vi qua xinh dep - 1

Nữ nghi phạm Jingjing bỗng nổi tiếng vì nhan sắc xinh đẹp.

Cảnh sát bắt đầu điều tra vụ việc khi một người đàn ông trình báo bị lừa hàng nghìn nhân dân tệ, tương đương hàng trăm USD trong một quán bar ở khu Khoa học và công nghệ của thành phố Miên Dương. Cảnh sát nói rằng băng đảng này đã hoạt động được nửa năm và mục tiêu của chúng là những người say rượu.

Sau khi bức ảnh của Jingjing lan truyền trên mạng xã hội, cảnh sát thành phố đã đăng tải lên mạng Weibo và nhấn mạnh: "Xinh đẹp không vấn đề gì nhưng dùng nhan sắc để phạm tội là bất hợp pháp".

Một người tự xưng là bạn học cũ thời trung học của Jingjing nói với báo giới rằng cô ấy là hoa khôi của lớp và có rất nhiều chàng trai tán tỉnh. Một đồng nghiệp cũ của Jingjing thì chia sẻ rằng cô rất cởi mở và tự hào về ngoại hình của mình: "Cô ấy sinh năm 1999. Nhiều người trong chúng tôi tưởng cô ấy là một người trẻ ngây thơ. Khi cô ấy bỏ việc, cô ấy nói rằng sẽ đi du lịch nước ngoài với bạn trai".

nu nghi pham dang bi truy na bong dung noi tieng vi qua xinh dep - 2

Hình ảnh truy nã của Jingjing và đồng bọn.

Trên mạng xã hội Weibo, rất nhiều người đã bình luận về nhan sắc của nữ nghi phạm, hầu hết là bày tỏ sự tiếc nuối. "Cô ấy có thể kiếm nhiều tiền hơn bằng cách livestream trực tuyến thay vì lừa đảo trong quán bar", "Đây có lẽ là người duy nhất ở Trung Quốc không muốn ảnh mình được lan truyền"...

Cộng đồng mạng Trung Quốc thậm chí còn so sánh trường hợp của Jingjing với Jeremy Meeks, người được mệnh danh là "nam tù nhân đẹp trai nhất thế giới", thành viên của băng đảng Crips khét tiếng ở California đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ năm 2014 vì tội sở hữu súng và trộm cắp.

Jeremy trở nên nổi tiếng sau khi những bức ảnh điển trai của anh lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi ngồi tù 2 năm, Jeremy đã trở thành người mẫu nổi tiếng và giàu có.

Nữ y tá Thái Lan bị bệnh viện đuổi việc vì quá xinh đẹp là ai?
Được mệnh danh là "nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan" nhưng cô gái này không ngờ chính nhan sắc trời cho ấy lại khiến sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng.
Theo Khánh Hằng (Dịch từ SCMP) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment