Monday, November 26, 2018

Hoa khôi Vy Marya đẹp kiêu sa trước thềm khai trương cửa hàng mới

hoa khoi vy marya dep kieu sa truoc them khai truong cua hang moi - 1

Chia sẻ lý do dạo gần đây ít xuất hiện, Vy Marya cho biết cô dành nhiều thời gian tập trung cho công việc kinh doanh. Ngày 27/11, cửa hàng mới của Bird Nest House trong hành trình mở rộng mạng lưới để phục vụ khách hàng tốt hơn chính thức khai trương tại số 15 Nguyễn Trãi P.2, Q.5. Đây cũng là sự đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu yến cao cấp do nữ doanh nhân hoa khôi xinh đẹp Vy Marya làm chủ.

hoa khoi vy marya dep kieu sa truoc them khai truong cua hang moi - 2

hoa khoi vy marya dep kieu sa truoc them khai truong cua hang moi - 3

 Vẻ đẹp của Vy Marya được đánh giá cao mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng. Chính sự chu đáo trong trang phục và phong cách đã giúp cô ghi điểm trong mắt mọi người.

Tiết lộ bí quyết kinh doanh Vy Marya cho biết, mỗi sản phẩm mang thương hiệu của Công ty TNHH Vy Marya đến khách hàng là lời hứa từ thương hiệu, là tất thảy sự trân quý cũng như cảm ơn sâu sắc đến niềm tin yêu mà khách hàng đã đặt trọn vào Bird Nest House. Chính vì thế, chúng tôi không ngừng đầu tư mở rộng để mang đến nhiều tiện lợi hơn cho khách hàng.

hoa khoi vy marya dep kieu sa truoc them khai truong cua hang moi - 4

hoa khoi vy marya dep kieu sa truoc them khai truong cua hang moi - 5

Nét đài cát kiêu sa của Hoa khôi Vy Marya. Bí quyết làm đẹp của nữ doanh nhân là thường xuyên sử dụng yến và mỹ phẩm chiết xuất từ yến.

Thương hiệu yến sào của bà chủ Vy Marya chính là đơn vị phân phối sản phẩm yến sào nổi tiếng của Nha Trang – Khánh Hoà từ nhiều năm nay tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Vy Marya mong muốn yến sào Bird Nest House chinh phục khách hàng nhờ chất lượng cao, giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon. Cửa hàng mới của bà chủ Vy Marya tọa lạc ngay trên trục đường đắt đỏ ở trung tâm Quận 5, Tp.HCM.

hoa khoi vy marya dep kieu sa truoc them khai truong cua hang moi - 6

hoa khoi vy marya dep kieu sa truoc them khai truong cua hang moi - 7

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Vy Marya trước ngày khai trương cửa hàng hoành tráng

Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những sản phẩm yến sào cao cấp với giá cực kỳ ưu đãi trong dịp này. Nhân dịp khai trương cửa hàng, Bird Nest House triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng với mức ưu đãi lên đến 20% cho tất cả các sản phẩm.

Thông tin chi tiết yến sào Bird Nest House 

Địa chỉ: 15 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP HCM 

Website: www.birdnesthouse.com.vn 

Hotline: 0983788168 - 0971783399

(Khám phá).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment