Thursday, November 29, 2018

Hậu tin đồn ly hôn, ai xấu thì xấu, Angela Baby vẫn xinh đẹp bất chấp

Mới đây, Angelbaby đã xuất hiện trong một sự kiện và nhanh chóng thu hút sự chú ý vì…

Đám cưới cổ tích của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng bởi họ không chỉ là những diễn viên nổi tiếng mà còn là cặp vợ chồng ngôn tình hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi yêu nhau đến lúc kết hôn, tình cảm của họ dành cho nhau khiến người hâm mộ phải ganh tị.

Cứ ngỡ câu chuyện ngôn tình này sẽ kéo dài vĩnh viễn nhưng mới đây, thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn làm chấn động dư luận. Điều người ta quan tâm nhất lúc này chính là động thái người trong cuộc.

Angelababy xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện

Trong lần xuất hiện tại một sự kiện ở Thượng Hải mới đây, Angelababy lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Trái với dự đoán của đám đông rằng Angelababy sẽ xuống sắc thảm hại, sẽ bỏ bê sự nghiệp thì trong lần xuất hiện này, cô mang thần thái rạng ngời, nhan sắc đẳng cấp đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Dường như cô nàng chẳng mấy bận tâm đến những tin đồn thất thiệt trong suốt thời gian qua.

Dường như tin đồn ly hôn không làm ảnh hưởng đến Angelababy

Nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của Angelababy hậu tin đồn ly hôn

Với vẻ ngoài xinh đẹp, trang phục cá tính cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, Angelababy trông vô cùng rạng rỡ. Bà mẹ bỉm sữa vui vẻ và hoàn toàn không để những scandal thất thiệt làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình.

Cách đây vài hôm, Angelababy cũng có góp mặt trong chương trình mới mang tên “Chúng ta cùng tới lễ hội mừng xuân”. Tại đây, Baby khiến dân tình phải “ôm tim” với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng và rạng rỡ. Hiếm có người phụ nữ nào trong cơn sóng gió hôn nhân mà có thể giữ vững phong độ nhan sắc được như Angelababy.

Baby khiến dân tình phải “ôm tim” với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng

Năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức về chung một nhà bằng đám cưới thế kỷ thu hút đông sự chú ý của công chúng.

Trong 3 năm chung sống, người hâm mộ luôn nhìn thấy những cử chỉ ngọt ngào mà đôi vợ chồng này mang đến cho nhau.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi từng khiến nhiều người ganh tị

Tuy nhiên thời gian gần đây, cộng đồng mạng đã tung ra loạt bằng chứng cho thấy cả hai đã ly hôn. Trong lúc đó, Angelababy đăng tải hình ảnh bế con trai đứng một mình trên bờ biển đã khiến dư luận càng thêm nghi ngờ. Trước tình hình này, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng phủ nhận bằng hình ảnh mới nhất đập tan tin đồn ly dị.

Huỳnh Hiểu Minh đã đập tan tin đồn ly hôn bằng hành động rất hài hước

Angela Baby - Dương Mịch: Tuyệt chiêu giữ dáng, chăm da của hai bà mẹ vạn người mê

Không chỉ gây "sốt" với vóc dáng thon gọn của tuổi 20 mà ngay cả làn da trắng mịn không tỳ vết của 2 bà mẹ "hot" nhất Cbiz: Angela Baby và Dương Mịch...

Theo Dương Thùy (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment