Friday, November 30, 2018

Bị chê “Mặt xấu xí chỉ đem lại vận xui”, cô gái quyết lột xác ngoạn mục và kết quả…

Do sở hữu ngoại hình kém sắc, cô gái trẻ chịu đủ lời miệt thị, khinh thường từ những người xung quanh. Để có được sự tự tin, cô ấy đã quyết tâm làm một việc khá táo bạo!

Hằng năm, có khoảng hàng triệu người cả nam và nữ đã chọn cách làm đẹp bằng dao kéo để cải thiện những điểm chưa hài lòng trên cơ thể. Chấp nhận chịu đau đớn, chịu rủi ro, những người tìm đến phương pháp thẩm mỹ đều mang trong mình sự khao khát có được vẻ đẹp hoàn mỹ. Dẫu biết rằng phẫu thuật thẩm mỹ luôn có mặt tốt và xấu nhưng có điều không thể phủ nhận là những hiệu quả do nó mang đến đã giúp nhiều người thay đổi cả cuộc đời. Nếu chưa tin, hãy đọc câu chuyện thật dưới đây để thấy sức mạnh kỳ diệu mà phẫu thuật thẩm mỹ đã mang lại.

Sinh ra với ngoại hình kém sắc, P.T.May (23 tuổi đến từ Hà Nội) đã mang nỗi mặc cảm trong cuộc sống. Hằng ngày đối diện với những ánh nhìn chê bai, dè bỉu của mọi người xung quanh đã khiến May cảm thấy vô cùng buồn tủi, mặc cảm. May đem câu chuyện của mình chia sẻ lên một trang mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

May cảm thấy vô cùng buồn tủi, mặc cảm với ngoại hình kém sắc

Cô tâm sự: "Ngày bé suốt ngày mọi người hay lấy ngoại hình của em ra trêu chọc. Ngày đấy cứ nghĩ mọi người đùa, lớn dần lên mới càng hiểu ngoại hình nó quyết định nhiều thứ như thế nào. Khi cả gia đình người phụ nữ phải trở thành trụ cột, thế nhưng vì ngoại hình mà em cũng không kiếm nổi một công việc. Những ai đã từng trải qua những ngày tháng bị mọi người chê bai ngoại hình sẽ hiểu. Nếu có cơ hội thì hãy thay đổi ngoại hình để tự tin, để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống".

Không chỉ bị những người xung quanh cười chê, ngay cả công việc để mưu sinh cũng không có. May tâm sự: "Mình không xin được việc vì ngoại hình xấu xí, chỗ mình tới xin việc đã nói với mình: "Mặt xấu xí như thế thì chỉ đem đến vận xui cho công ty thôi. Người nhỏ bé thế làm việc gì bây giờ". Mình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng tại vừa xấu vừa gầy gò". Trước sự buồn tủi đến cùng cực đó, May đã quyết định thay đổi cuộc đời mình dù phải đối diện với không ít rủi ro, đau đớn. Cô quyết tâm “đập mặt xây lại” để mong mình có được diện mạo hoàn hảo hơn, nhiều cơ hội hơn để thay đổi cuộc sống.

Chia sẻ gây xúc động của May

Khi biết con gái sắp thực hiện cuộc đại phẫu thuật, mẹ của May đã ngăn cản vì vô cùng lo lắng cho con phải chịu nhiều đau đớn. Nhưng nhận thấy con gái có khát khao quá lớn, bà đã đồng ý để con phẫu thuật. "Mình có nói với mẹ. Ban đầu mẹ chỉ sợ làm phẫu thuật sẽ rất đau, thương mình nhưng vì thấy ước mơ, khao khát của con lớn nên mẹ cũng ủng hộ, chỉ mong sao con làm xong như mong muốn của con" – May chia sẻ.

Mẹ của May đã ngăn cản vì vô cùng lo lắng cho con

Và may mắn đã mỉm cười với cô gái trẻ khi ca phẫu thuật vô cùng thành công. May giờ đây đã là cô gái xinh đẹp với khuôn mặt hoàn hảo, các đường nét hài hòa chuẩn hotgirl. May cũng thay đổi phong cách ăn mặc theo hướng hiện đại, quyến rũ hơn.

Nhìn May ở thời điểm hiện tại mấy ai biết được cô từng là “chú vịt” kém sắc bị dư luận cười chê, chỉ trích. Chính sự thay đổi ngoại hình thành công này đã khiến May tự tin hơn rất nhiều.

May giờ đây đang rất tự tin với ngoại hình của mình

Giờ đây cô nàng đang thử sức với công việc người mẫu ảnh và diễn viên chuyên nghiệp. "Hiện tại sau khi PTTM mình rất tự tin về ngoại hình. Mình sẽ tiếp tục đam mê ca hát, diễn xuất, sẽ đi casting film từ những vai quần chúng. Mình cũng sẽ thử sức ở nghề mẫu ảnh và đăng ký tham gia các game show để tìm cơ hội" - cô nàng nói.

Vẻ đẹp hoàn hảo của May ở thời điểm hiện tại

Mỗi người sinh ra trên đời này, bằng lý do nào đó mà họ không được xinh đẹp như bao nhiêu người khác. Nhưng chẳng may là thời buổi càng hiện đại thì chuyện ngoại hình càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Câu nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” có lẽ không còn phù hợp nữa. Bởi có một thực tế là dù năng lực của bạn có giỏi giang đến mức nào đi chăng nữa mà bạn không có nhan sắc thì cũng bị thua thiệt rất nhiều. Chính vì vậy mà khi phẫu thuật thẩm mỹ ra đời, nhiều chị em đã tìm đến với hy vọng cải thiện sắc vóc trở nên hoàn hảo hơn. Và May là một trong những người như thế. Cuộc đời May đã chịu nhiều sự khinh miệt, cười chê.

Nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ như một bước ngoặc giúp cô tìm thấy ánh sáng tươi đẹp của đời mình.

May sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật

Điều mà mỗi người chúng ta rút ra thông qua câu chuyện này là phái nữ thì nhất định bạn không được bỏ bê bản thân, mỗi ngày không ngừng trau chuốt để mình trở nên xinh đẹp hơn. Đẹp chưa chắc bạn thành công hơn nhưng đẹp chính là cách giúp bạn tự tin, cảm thấy hạnh phúc và nhiều cơ hội tốt sẽ tìm đến.

Những bóng hồng ảnh lịch xinh đẹp: người sợ vào viện dưỡng lão, người sống trong nhung lụa

Ngắm loạt ảnh của những mỹ nhân dưới đây bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp không tì vết của họ.

Theo Dương Thùy (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment