Thursday, September 20, 2018

Nhóm thanh niên mang 3 tỷ đồng đi thử lòng người tốt và cái kết đầy bất ngờ

Để thử lòng tốt của những người xung quanh, nhóm thanh niên đã đóng vai người đi đường sơ ý đánh rơi vali đựng 3 tỷ đồng…

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh nhóm thanh niên đóng vai người đi đường sơ ý đánh rơi vali tiền để thử phản ứng người xung quanh gây xôn xao. Theo đó, nhóm sử dụng 3 tỷ đồng tiền thật để tăng độ chân thực và diễn… rất tự nhiên.

Khi nam thanh niên cầm vali sơ ý làm rơi tiền thì ngay lập tức người dân đều có lòng tốt. Họ gọi người này quay lại và nhặt giúp tiền, thậm chí còn “nhắc nhở” lần sau phải cẩn thận hơn.

nhom thanh nien gia vo danh roi mot vali tien de thu long nguoi tot va cai ket lo nang - 1

Khi nam thanh niên cầm vali sơ ý làm rơi tiền thì ngay lập tức người dân đều có lòng tốt

Bên cạnh đó, một số người đã nổi lòng tham, tranh thủ giấu vài xấp tiền bị rơi vào trong người. Ngay lập tức, nhóm thanh niên đã chạy lại yêu cầu trả lại và không quên “tiết lộ” sự thật chỉ là diễn để quay phim.

Cuối clip, nhóm bạn trẻ vì sơ xuất đã để một thanh niên đi đường nhặt mất 2 cọc tiền giá trị 100 triệu đồng rồi chạy mất. Nhóm đã đuổi theo để xin lại số tiền nhưng thất bại.

nhom thanh nien gia vo danh roi mot vali tien de thu long nguoi tot va cai ket lo nang - 2

Một số người đã nổi lòng tham, tranh thủ giấu vài sấp tiền bị rơi vào trong người

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip dài hơn 10 phút đã thu hút được sự chú ý của dân mạng. Ai cũng tỏ ra bất ngờ và chia buồn với sự số mất tiền của nhóm. Đồng thời họ cho rằng các bạn trẻ quá “to gan” khi mang số tiền 3 tỷ đồng ra để thử lòng người khác.

Nickname Phú Tài bình luận: “Tiền ở đâu ra mà nhiều thế nhỉ? Các bạn thật bạo dạn dám dùng số tiền lớn chỉ để thử lòng tốt của người khác. Mình thấy như vậy là quá mạo hiểm”.

“Xem clip mới thấy ở đời còn nhiều người tốt. Họ nhìn thấy số tiền lớn như vậy nhưng vẫn bình tĩnh gọi chủ nhân của nó quay lại. Dù sao mình vẫn xin chia buồn với nhóm thanh niên bị mất vài cọc tiền”, bạn Hoa Bùi chia sẻ.

nhom thanh nien gia vo danh roi mot vali tien de thu long nguoi tot va cai ket lo nang - 3

Cuối clip, nhóm bạn trẻ vì sơ xuất đã để một thanh niên đi đường nhặt mất 2 cọc tiền giá trị 100 triệu đồng rồi chạy mất

Ngoài ra, không ít người cho rằng đây chỉ là cảnh quay được dàn dựng từ trước. “Tại sao các bạn lại che mặt những người nổi lòng tham nhỉ? Tôi đoán đây chỉ là clip được dàn dựng từ trước, chứ ai dám đem tiền thật đi thử thách như vậy”, thành viên Nam Phong thắc mắc.

Theo tìm hiểu, clip được quay tại Hải Dương trong ngày 18/9. Nam diễn viên trong clip cũng khẳng định sự cố mất 100 triệu tiền mặt là có thật và nhóm đã trình báo công an địa phương.

nhom thanh nien gia vo danh roi mot vali tien de thu long nguoi tot va cai ket lo nang - 4

Nam diễn viên trong clip cũng khẳng định sự cố mất 100 triệu tiền mặt là có thật và nhóm đã trình báo công an địa phương

Bạn S.L – thành viên chịu trách nhiệm sản xuất đoạn clip cho biết dù quá trình quay mất 2 cọc tiền 100 triệu nhưng nhóm không quá buồn vì đâu đó trong xã hội còn rất nhiều người tốt. Trong tương lai, nhóm của anh vẫn muốn thực hiện những clip tương tự để mang lại tính giải trí cho người xem sau giờ làm việc mệt mỏi.

Cặp đôi trùm áo nằm đè lên nhau, coi quán cà phê như chốn phòng the khiến MXH dậy sóng

Mặc người xung quanh, cặp đôi vẫn thản nhiên "nằm đè lên nhau" rồi hôn hít phát ra tiếng động.

Theo Minh Tâm (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment