Monday, September 24, 2018

Không còn nghi ngờ gì, đây là 3 "ngôi nhà" sở hữu nhiều nhan sắc hoa hậu nhất Việt Nam

Chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ thấy rất nhiều hoa hậu, á hậu, người đẹp có xuất thân từ 3 "lò" đào tạo danh giá này.

Mai Phương Thúy cũng xuất thân từ 1 trong 3 "lò" đào tạo này

Ngoài nhan sắc xinh đẹp cùng tài ứng xử thông minh, các hoa hậu, á hậu còn được người hâm mộ để ý đến trình độ học vấn, và các ngôi trường họ theo học chắc chắn được cư dân mạng điều tra thật kỹ càng. Sau khi tổng hợp các ngôi trường, người ta mới nhận ra một điều rằng, đây chính là 3 ngôi trường có nhiều người đẹp, Á hậu, Hoa hậu nhất Việt Nam

Đại học Ngoại Thương

Nhắc đến ngôi trường Ngoại Thương có lẽ không ai không biết đến, bởi đây là ngôi trường danh giá bậc nhất cả nước, điểm đầu vào cực cao, chắc chắn phải là một người có thành tích học tập cực khủng mới có thể trở thành sinh viên của ngôi trường này. Không những thế, đây còn là cái nôi sản sinh ra rất nhiều hoa hậu, á hậu đấy nhé, phải kể đến Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy…

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 1

Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006, khi cô mới 18 tuổi, cô là cựu sinh viên trường đại học Ngoại Thương, Hà Nội. 12 năm kể từ ngày đăng quang, nhan sắc của người đẹp càng ngày càng được đánh giá cao với nước da trắng, đôi mắt tròn to cùng các đường nét sắc sảo.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 2

Cho đến nay người đẹp sinh năm 1988 vẫn được đánh giá là hoa hậu sở hữu hình thể quyến rũ nhất với chiều cao 1m85, số đo 3 vòng 86-62-95.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 3

Kỳ Duyên là hoa hậu Việt Nam 2014, cô đăng quang khi đang theo học năm thứ nhất, khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại Thương. Cô sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng lý tưởng: 86 – 63 – 91.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 4

Với nước da trắng, sống mũi cao, đôi mắt 2 mí tròn to và đôi môi dày quyến rũ, phải thừa nhận rằng Kỳ Duyên càng ngày càng chinh phục khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Dù nhiều lần dính tin đồn dao kéo nhưng người đẹp chỉ thừa nhận nâng vòng 1, còn lại các đường nét trên mặt đều là tự nhiên.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 5

Nàng hậu thứ 3 sinh ra trong ngôi trường này, đó là Đỗ Mỹ Linh – hoa hậu Việt Nam 2016. Cô vừa tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại thương. Cô sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng 87-61-94.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 6

Mỹ Linh sở hữu khuôn mặt khá ái, nước da trắng mịn không tì vết, mắt tròn to, sống mũi cao thanh tú, chiếc cằm thon gọn vừa vặn với gương mặt. Cô là một trong những nàng hậu ít scandal nhất trong showbiz Việt. Với gương mặt xinh đẹp không góc chết của mình, Mỹ Linh trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 7

Tiếp đó phải kể đến hoa hậu Việt Nam 1996 Nguyễn Thiên Nga. Với chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 84-60-90 và khuôn mặt không góc chết, cô đăng quang hoa hậu khi đang là sinh viên năm thứ 2 ở trường Đại học Ngoại thương.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 8

Á hậu Việt Nam năm 2008 Nguyễn Thuỵ Vâncũng là sinh viên của ngôi trường danh giá này. Cô sở hữu chiều cao 1m71 với số đo ba vòng: 87 – 61 – 90. Với gương mặt khá ái, các đường nét hài hòa, cân đối cùng với nụ cười rạng rỡ và phong cách khá thân thiện,chỉ thiếu chút nữa Thụy Vân dành được ngôi vị cao quý.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 9

Á hậu Việt Nam năm 2004 Trịnh Chân Trân tuy không dành vương miện, nhưng được đánh giá cao bởi vẻ ngoài xinh đẹp và ngoại hình chuẩn. Tuy nhiên, sau cuộc thi, cô không hoạt động showbiz nhiều mà thực hiện những dự định riêng của mình.

Học viện Báo chí và tuyên truyền

Nhắc đến những ngôi trường sản sinh ra hoa hậu, á hậu mà không kể đến Học viện Báo chí và tuyên truyền thì quả là thiếu sót. Cùng điểm danh các người đẹp sinh ra ở đây nhé.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 10

Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam năm 2004 sở hữu chiều cao 1m72, số đo 3 vòng cân đối: 84-60-92. Sở hữu các đường nét đẹp đến nao lòng, không thể chê đi đâu được, cô được mệnh danh "Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu Việt Nam".

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 11

Dù đã trải qua sinh nở những vẻ đẹp, các đường cong trên cơ thể của cô vẫn khiến người ta không thể rời mắt.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 12

Á hậu Việt Nam năm 2012 Dương Tú Anh cũng từ ngôi trường này mà sinh ra. Cô sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 87 – 62 – 91, gương mặt thanh tú, cân đối, chiếc mũi cao, khuôn miệng biết cười, đôi mắt tròn to. Chỉ tiếc rằng cô thiếu may mắn nên không dành được kết quả như mong đợi.

Đại học Thương mại

Đây là ngôi trường mà Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 và Top 25 Hoa hậu Thế giới 2015 từng theo học, điều đó đã đủ chứng minh tên tuổi của trường trên đấu trường sắc đẹp trong nước cũng như quốc tế.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 13

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương sở hữu chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng 78 – 63 – 93, được đánh giá là hoa hậu sở hữu vẻ đẹp không tuổi, lai Tây và vô cùng thân thiện. Thật vậy, các đường nét trên gương mặt cô đều hài hòa cân đối.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 14

Nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo của Phạm Hương cũng được đánh giá cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 15

Sở hữu chiều cao 1m76, số đo 3 vòng nóng bỏng 90-63-95cm, Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam năm 2010 và lọt vào Top 5 của cuộc thi. Sau khi đoạt ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Á hậu Nguyễn Thị Loan từng thi Hoa hậu Thế giới năm 2014 và lọt vào top 25 của cuộc thi.

khong con nghi ngo gi, day la 3 "ngoi nha" so huu nhieu nhan sac hoa hau nhat viet nam - 16

Sở hữu khuôn mặt khả ái, các đường nét hài hòa, sắc sảo, Nguyễn Thị Loan khiến người ta không thể rời mắt.

Có một sự trùng hợp không hề nhẹ khi có rất nhiều các hoa hậu, á hậu xuất thân từ 3 ngôi trường này!

Khi gột bỏ hết son phấn, ai mới thực sự là hoa hậu của các hoa hậu?

Khi xuất hiện trước công chúng với nhan sắc lung linh là thế nhưng mặt mộc sau lớp trang điểm của Trần Tiểu Vy, Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Thị...

Theo Bảo Thanh (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment