Friday, September 28, 2018

Phát hiện diễn viên Việt Anh tặng quà cho vợ hotgirl để ”làm lành”

Gần đây trong một sự kiện hai vợ chồng Việt Anh tham gia với vai trò là khách mời, nam diễn viên tiết lộ anh đã tặng cho bà xã Hương Trần một bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da nội địa Nhật cao cấp với trị giá gần 20 triệu đã khiến cho nhiều người đặt câu hỏi : Liệu đây có phải là hành động chuộc lỗi với vợ sau những lùm xùm tình ái hư thực vừa qua hay không?

Sự nghi ngờ càng dấy lên khi tại sự kiện, lúc được hỏi vui: “Liệu món quà diễn viên Việt Anh mua có phải dành tặng cho vợ hay không, hay là mua cho cô nào rồi trót bị vợ phát hiện thì đành phải tặng vợ”. Hương Trần chỉ im lặng cười không nói gì, trong khi đó Việt Anh thanh minh rằng: “Tôi cũng có nghiên cứu về mỹ phẩm Nhật, tôi biết là hàng nội địa thì tốt hơn rất nhiều so với hàng Nhật Bản sản xuất và xuất khẩu cho nước khác nên tôi đã mua bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da Waka Biha này để tặng vợ tôi”.

Hóa ra lí do thật sự của việc tặng quà này, hóa ra lại chẳng liên quan gì đến những lùm xùm tình ái của Việt Anh thời gian qua, Việt Anh tiết lộ: “Mỗi tối tôi chờ đợi vợ dưỡng da rất lâu, từ khi tôi phát hiện ra bộ sản phẩm dưỡng Waka Biha này, sáng dùng 3 bước, tối dùng 4 bước là tôi an tâm khi thấy vợ tiết kiệm thời gian, dưỡng da nhưng nhanh gọn hiệu quả”.

Anh còn hài hước nhấn mạnh để xóa đi những dư luận nghi ngờ thời gian qua “Đối với tôi, gia đình là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không không quan trọng”.

Nhìn vào biểu cảm gương mặt của hai vợ chồng Việt Anh, nhìn dáng ngồi tình tứ bên nhau của họ tại sự kiện, chẳng ai tin rằng cặp vợ chồng này đang có sóng gió, bởi ánh mắt thì không biết nói dối & tình yêu nếu không tồn tại thì mấy ai có thể che giấu và đóng kịch.

Cùng điểm lại những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Việt Anh tại sự kiện trải nghiệm sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha nhé:

phat hien dien vien viet anh tang qua cho vo hotgirl de ”lam lanh” - 1

Vợ chồng Việt Anh tình tứ bên nhau trong Sự kiện trải nghiệm Waka Biha

phat hien dien vien viet anh tang qua cho vo hotgirl de ”lam lanh” - 2

Vợ chồng nam diễn viên cùng Ban lãnh đạo Thương hiệu mỹ phẩm nội địa cao cấp Nhật Bản Waka Biha

phat hien dien vien viet anh tang qua cho vo hotgirl de ”lam lanh” - 3

Bà xã Việt Anh khoe làn da mộc căng mịn & trắng sáng trong sự kiện

phat hien dien vien viet anh tang qua cho vo hotgirl de ”lam lanh” - 4

phat hien dien vien viet anh tang qua cho vo hotgirl de ”lam lanh” - 5

Waka Biha là Bộ sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám. Bộ sản phẩm là giải pháp chăm sóc da, mang lại hiệu quả tối ưu và vượt trội được dùng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại spa và rất phù hợp cho các phụ nữ bận rộn sử dụng để chăm sóc da tại nhà. Với 04 sản phẩm cơ bản : Gel rửa mặt kết hợp tẩy trang, Lotion, Tinh chất, Kem dưỡng - Sau quá trình 28 ngày sử dụng sản phẩm làn da sẽ căng mướt, chắc khỏe và sáng hơn 2 tông với màu da ban đầu.

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha là chuỗi sự kiện được Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu tổ chức với sự tham dự của nhiều khách mời là các diễn viên, hoa hậu, người mẫu … nổi tiếng đã cùng đồng hành với Công ty trong suốt thời gian qua. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí và truyền thông. Sự kiện được tổ chức tại Showroom Waka Biha - Showroom chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm nội địa cao cấp Nhật Bản.

Website: www.tamhieu.com.vn

Hotline : 0972188289

(Khám phá).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment