Friday, September 28, 2018

Lỡ tay ấn nhầm quay video, Bích Phương thả "bùa yêu" thành công với màu tóc mới siêu xinh

Quá quen thuộc với hình ảnh Bích Phương trong mái tóc đen nhẹ nhàng và quyến rũ, cộng đồng mạng đã được một phen dậy sóng trước clip ghi lại hình ảnh người đẹp trong mái tóc màu nâu sáng đầy ấn tượng và cuốn hút.

Kể từ sau khi giảm cân thành công, Bích Phương với ngoại hình xinh đẹp được ví như Angela Baby Việt Nam cùng hàng loạt những bản hit vô cùng bắt tai đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả Việt. Luôn gắn liền hình ảnh với một cô gái có gương mặt baby, nước da trắng mịn không tì vết và mái tóc tối màu dài thướt tha, dường như chỉ một chút thay đổi nhỏ về màu tóc hay phong cách trang điểm của người đẹp cũng khiến các fan vô cùng phấn khích.

Mới đây, các fan của Bích Phương đang phát sốt với clip ghi lại màn update ngoại hình đầy mới mẻ của người đẹp. 

Bích Phương “thả thính” thành công xuất sắc với clip 11s cực kì ngắn ngủi

lo tay an nham quay video, bich phuong tha "bua yeu" thanh cong voi mau toc moi sieu xinh - 1

Lớp trang điểm tự nhiên tông hồng đào cùng nước da trắng không tì vết đã làm nền cho mái tóc màu nâu sáng của Bích Phương trở nên nổi bật và đẹp xuất sắc. Màu son hồng đào cùng chút nhấn nhá ở bầu mắt và mí mắt kết hợp với màu tóc "tây tây" đã khiến Bích Phương đẹp đến kì lạ. Khác với hình ảnh tóc đen thường thấy, Bích Phương trông trẻ trung, hiện đại và cá tính hơn hẳn. 

lo tay an nham quay video, bich phuong tha "bua yeu" thanh cong voi mau toc moi sieu xinh - 2

Với tạo hình mới này, Bích Phương trông chẳng khác gì các mỹ nhân nổi tiếng của Hàn Quốc.  Chằng cần quá cầu kì khi sở hữu mái tóc sáng màu, chỉ cần trang điểm trong veo tự nhiên như thế này cũng đủ khiến Bích Phương xinh đẹp đến rụng rời. Rõ ràng kể từ sau khi giảm cân, nhan sắc của Bích Phương đang ngày một đẹp lên theo cấp số nhân.

Đã từ rất lâu rồi, Bích Phương luôn trung thành với mái tóc đen truyền thống, đơn giản mà vẫn cực kì xinh đẹp và quyến rũ. Chẳng cần nhuộm xanh nhuộm đỏ, chỉ cần thay đổi một chút về dáng tóc và phong cách trang điểm, Bích Phương đã khiến các fan phải đổ gục bởi nhan sắc và thần thái ngời ngời. Gương mặt thanh thoát, đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng và đặc biệt là bờ môi căng mọng đã tạo nên một hình ảnh Bích Phương cực kì dịu dàng và quyến rũ, khác hẳn với tính cách lầy lội đặc biệt của người đẹp. Do vậy, chẳng có gì để bàn khi người hâm mộ ví Bích Phương như Angela Baby của Việt Nam.

lo tay an nham quay video, bich phuong tha "bua yeu" thanh cong voi mau toc moi sieu xinh - 3

Bích Phương dịu dàng và có phần hơi mong manh với mái tóc suông dài giản dị và lớp trang điểm tự nhiên như để mặt mộc. Chút môi son nhẹ nhàng và phần mái dài xoã tự nhiên khiến người đẹp trông cuốn hút đến lạ kì

lo tay an nham quay video, bich phuong tha "bua yeu" thanh cong voi mau toc moi sieu xinh - 4

Biến tấu với mái tóc búi cao cùng mái lưa thưa và lối trang điểm tông cam ngọt ngào, Bích Phương trông nữ tính chuẩn con gái Việt Nam.

lo tay an nham quay video, bich phuong tha "bua yeu" thanh cong voi mau toc moi sieu xinh - 5

Mái tóc đen được uốn xoăn nhẹ được Bích Phương vô cùng yêu thích. Dù là đi sự kiện, đi diễn hay đi chơi, Bích Phương luôn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc đẹp rạng rỡ cùng mái tóc xoăn hết sức tự nhiên này.

lo tay an nham quay video, bich phuong tha "bua yeu" thanh cong voi mau toc moi sieu xinh - 6

Đây là một trong những kiểu tóc khá mới mẻ với hình ảnh vốn có của Bích Phương. Mái tóc đen óng ả được buộc cao kết hợp cùng đôi mắt được nhấn nhá bằng nhũ vàng và phụ kiện khuyên tai độc đáo, Bích Phương trở nên xinh đẹp một cách đầy bí ẩn và quyến rũ.

Tuy nhiên, đều vốn trung thành với mái tóc tối màu giản dị rồi thử sức với những tông màu sáng hơn, những người đẹp này lại nhận phải rất nhiều những ý kiến chê bai từ phía công chúng bởi ngoại hình mới có phần kém xinh.

lo tay an nham quay video, bich phuong tha "bua yeu" thanh cong voi mau toc moi sieu xinh - 7

Khác với hình ảnh tóc đen dài gắn mác Ngọc Trinh, người đẹp với mái tóc vàng hoe được cắt ngắn và tạo kiểu hơi cong về phía ngoài đã hoàn toàn mất điểm trong mắt công chúng. Kiểu tóc này đã phô ra toàn bộ những khuyết điểm ở khuôn mặt tròn của Ngọc Trinh. Cùng với đó, màu tóc này cũng phần nào "dìm hàng" nước da trắng mịn của Ngọc Trinh, khiến người đẹp trông mờ nhạt và kém xinh hơn rất nhiều.

lo tay an nham quay video, bich phuong tha "bua yeu" thanh cong voi mau toc moi sieu xinh - 8

Các fan của Minh Hằng đã được một phen khóc thét khi chứng kiến hình ảnh người đẹp trong mái tóc nhuộm hồng quê quá quê này. Màu tóc này kết hợp với phần mái bằng dày cộm khiến gương mặt của Minh Hằng trông nặng nề và to hơn hẳn bình thường. Người đẹp trông chẳng khác nào đang đội một bộ tóc giả trên đầu. Ngoài ra, màu son hồng đào cũng khiến Minh Hằng trông kém sang và xấu đến giật mình. 

lo tay an nham quay video, bich phuong tha "bua yeu" thanh cong voi mau toc moi sieu xinh - 9

Luôn đẹp kiêu sa trong mái tóc đen truyền thống, Hạ Vi đã khiến các fan vô cùng sửng sốt khi công khai hình ảnh của mình trong tạo hình mới này. Mái tóc được nhuộm vàng hoe kết hợp với phần mái ngố dày cộm hoàn toàn không ăn khớp với gương mặt của Hạ Vi. Chưa kể tới lỗi màu lông mày quá đậm so với màu tóc và màu son hồng đậm đã nhấn chìm nhan sắc vốn có của người đẹp. 

lo tay an nham quay video, bich phuong tha "bua yeu" thanh cong voi mau toc moi sieu xinh - 10

Nước da trắng sứ của Hương Giang chắc chắn sẽ không khó gì để kết hợp với bất cứ màu tóc nào. Tuy nhiên với phong cách và tính cách của Hương Giang, các fan cảm thấy khá lạ lẫm với màu tóc xám của tân Hoa hậu chuyển giới 2018. Nhiều ý kiến cho rằng kiểu tạo hình này khiến Hương Giang trông khá cứng và mất tự nhiên. Có lẽ, Hương Giang luôn đẹp nhất với màu tóc đen đơn giản mà quyến rũ thường thấy.

Rõ ràng việc lựa chọn được một màu tóc phù hợp với gương mặt và phong cách là không hề đơn giản. Đặc biệt, những màu tóc tông sáng và có phần nổi bật lại càng khó nhằn hơn. Do đó, các nàng hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định thay đổi sang một màu tóc tông sáng nhé! Hy sinh cả mái tóc yêu thương để tẩy tẩy nhuộm nhuộm để rồi không ưng ý thì uổng lắm.

Dự đoán 10 kiểu tóc đẹp làm mưa làm gió trong mùa thu đông năm nay

Bạn có biết mái tóc có thể làm thay đổi diện mạo của bạn? Vì vậy chọn một kiểu tóc phù hợp là phương pháp tối ưu nhất để bạn có một vẻ ngoài xinh xắn...

Theo Bảo Hân (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment