Tuesday, September 11, 2018

Nguyễn Thị Ngoãn - từ cô sinh viên nghèo trở thành giám đốc

nguyen thi ngoan - tu co sinh vien ngheo tro thanh giam doc - 1

Cô gái sinh năm 1995 Nguyễn Thị Ngoãn là người con của thành phố Buôn Ma Thuột xứ sở của cà phê, đất đỏ Bazan những ngọn núi, gắn liền với các anh hùng kiên cường bất khuất. Cái nắng, gió ở đây làm con người ta trở nên rắn rỏi, đã rèn luyện cho con người nơi đây sự mạnh mẽ kiên cường.

Phụ nữ ở nơi đây không chỉ giỏi mà còn thông minh, xinh đẹp. Tôi gặp Ngoãn và cảm nhận được con người chị có một sự quyến rũ của người phụ nữ tự quyền.

nguyen thi ngoan - tu co sinh vien ngheo tro thanh giam doc - 2

Sinh ra trong gia đình luôn gặp phải khó khăn trong cuộc sống, Ngoãn vừa đi học, vừa làm công việc phụ giúp gia đình. Chị từng phụ bưng bê cho các quán bánh canh, quán cà phê, quán cơm…đến nỗi nhiều lúc túng thiếu một ngày chỉ ăn một gói mì tôm để lót dạ cho cả ngày làm.

Kiếm được số tiền nhỏ từ phụ bưng bê các quán, chị tích góp để kinh doanh online bằng mặt hàng mỹ phẩm, với hi vọng chị có thể làm chủ bản thân mình. Dù kinh doanh mỹ phẩm thất bại nhưng chị lại gặp được "cơ duyên" của đời mình, đó là một sản phẩm sâm bổ kiện tỳ - sản phẩm đã giúp chị có được cuộc sống viên mãn sau một năm kinh doanh. Giờ đây Ngoãn có người chồng yêu thương vợ và đang chuẩn bị chào đón thành viên mới sắp chào đời.

nguyen thi ngoan - tu co sinh vien ngheo tro thanh giam doc - 3

Ngoãn - người con gái vùng Tây Nguyên nắng gió đã đi lên từ những khó khăn nên cô hiểu được giá trị của cuộc sống. Quyết tâm chinh phục ước mơ làm giàu, cô gắn kết cùng công ty TNHH TMDV KYO nỗ lực phấn đấu và rồi trở thành nữ giám đốc miền Nam trẻ tuổi năm 2018.

nguyen thi ngoan - tu co sinh vien ngheo tro thanh giam doc - 4

Không dừng lại ở đó, Ngoãn đã giúp hơn 200 bà mẹ bỉm sữa và các cô gái thành công trên bước đường kinh doanh online giống mình.

“Mọi người cứ nghĩ rằng người ta có mặt bằng cửa hàng kinh doanh còn chả ăn ai, huống gì là kinh doanh online. Ngoãn không nghĩ vậy. Khi bạn buôn bán một mặt hàng gì đó thì hãy tin vào sản phẩm đó và nhất là phải tin vào bản thân mình. Khi bạn tin vào thành quả của mình thì khách hàng sẽ đặt niềm tin và sử dụng sản phẩm. Đó chính là sợi dây kết nối của nhà kinh doanh và khách hàng”, Ngoãn chia sẻ.

Theo Ngoãn, là phụ nữ thời đại cần phải mưu cầu hạnh phúc, mong muốn có cuộc sống tốt đẹp, tự chủ bản thân và có quyết định bản lĩnh. Ngoãn nhắn nhủ tới chị em: “Phụ nữ hiện đại không nhìn về một phía, hãy là đại gia của chính mình”.

(Khám phá).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment