Thursday, September 13, 2018

"Hoang mang" trước sự đối lập của cặp đôi chị dâu em chồng Tăng Thanh Hà - Thảo Tiên

Thảo Tiên không phải là cái tên quá xa lạ nếu các bạn là người hâm mộ của ngọc nữ hàng đầu Showbiz Việt - Tăng Thanh Hà. Được sinh ra trong gia đình có gia thế khủng, vì thế nên ngay lập tức cô nàng đã được truyền thông chú ý đến với các từ khoá "hotgirl hội con nhà giàu" hay "em chồng Hà Tăng",... 

Với vẻ ngoài cá tính và được lớn lên ở môi trường hiện đại, cùng điều kiện vốn có của gia đình, Thảo Tiên càng thú hút người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp chẳng kém chị dâu của mình chút nào. 

"hoang mang" truoc su doi lap cua cap doi chi dau em chong tang thanh ha - thao tien - 1

Nếu ai theo dõi Tăng Thanh Hà từ những ngày đầu thì chẳng thể không biết đến cô em chồng siêu cá tính của ngọc nữ màn ảnh Việt này.

Thế nhưng, khác với vẻ ngoài dịu nhẹ, nữ tính theo kiểu Hàn Quốc của Hà Tăng, cô em chồng Thảo Tiên lại theo đuổi phong cách mang màu sắc Tây Âu. 

Dễ nhận ra sự khác biệt đó nhất chính là kiểu make-up của 2 người đẹp. Khi ngọc nữ của chúng ta luôn trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tối giản hết mức với màu son nude thì em dâu của cô lại "trung thành" với cách "hoạ mặt" kiểu Tây Âu với đôi lông mày lưỡi mác, phần mắt được nhấn sâu, tạo khối hay dùng màu son cũng rất kĩ lưỡng.

"hoang mang" truoc su doi lap cua cap doi chi dau em chong tang thanh ha - thao tien - 3

Nếu Tăng Thanh Hà thích sự đơn giản thì ở cách trang điểm của Thảo Tiên lại có chút gì đó cầu kì, đầu tư cho từng chi tiết trên khuôn mặt.

"hoang mang" truoc su doi lap cua cap doi chi dau em chong tang thanh ha - thao tien - 4

Khác với hàng lông mày cánh cung tự nhiên của chị dâu, Tiên lại chọn kiểu lông mày lưỡi mác sắc sảo được tô vẽ kĩ lưỡng.

"hoang mang" truoc su doi lap cua cap doi chi dau em chong tang thanh ha - thao tien - 5

Có thể thấy Hà Tăng chỉ dùng chút son đỏ để làm nổi bật khuôn mặt, thì ngược lại cô em chồng cứ thích trang điểm đậm ở cả mắt và môi để tăng thêm vẻ quyến rũ.

"hoang mang" truoc su doi lap cua cap doi chi dau em chong tang thanh ha - thao tien - 6

Một điểm khác biệt nữa khá thú vị ở cặp "chị em" này đó là kiểu tóc của mỗi người cũng mang những nét đặc trưng riêng. 

"hoang mang" truoc su doi lap cua cap doi chi dau em chong tang thanh ha - thao tien - 7

Là một nữ diễn viên tài năng nên Tăng Thanh Hà rất thích thay đổi kiểu tóc của mình để làm mới bản thân, còn Thảo Tiên dường như vẫn cứ trung thành với mái tóc dài đằm thắm của mình.

"hoang mang" truoc su doi lap cua cap doi chi dau em chong tang thanh ha - thao tien - 8

Ở một khía cạnh khác, nếu như Hà Tăng chuộng những màu nhuộm đơn để duy trì nét dịu dàng, nữ tính thì em chồng của cô nàng lại thích chọn những kiểu nhuộm Ombre hay Highlight cực kì có phong cách Tây Âu.

"hoang mang" truoc su doi lap cua cap doi chi dau em chong tang thanh ha - thao tien - 9

Thay đôi với mái tóc ngắn của không làm ngọc nữ của chúng ta mất đi nét kiều diễm ban đầu. Và Thảo Tiên trông vẫn cứ cá tính như thường dù cô nàng có chọn mái tóc đen nhánh truyền thống đi chăng nữa.

"hoang mang" truoc su doi lap cua cap doi chi dau em chong tang thanh ha - thao tien - 10

Và cuối cùng điểm đặc biệt nhất để tạo nên phong cách khác biệt của mỗi người chính là vóc dáng của cả 2. Nếu như Tăng Thanh Hà là đại diện cho mẫu hình nhẹ nhàng, nữ tính của con gái Châu Á thì Thảo Tiên lại có chút gì đó nổi loạn, cá tính, phá cách của những cô nàng Tây Âu.

"hoang mang" truoc su doi lap cua cap doi chi dau em chong tang thanh ha - thao tien - 11

Không sở hữu làn da trắng ngấn như chị dâu, cô nàng 9x này lại có được làn da bánh mật khoẻ khoắn, đầy sức hút.

"hoang mang" truoc su doi lap cua cap doi chi dau em chong tang thanh ha - thao tien - 12

Cũng giống như Hà Tăng, "cô chiêu" Thảo Tiên này còn khiến người hâm mộ ghen tị đến đỏ cả mắt, bởi cô nàng không chỉ giàu mà còn sở hữu vẻ ngoài chuẩn xịn chẳng kém bất kì mỹ nhân nào trong Showbiz hiện nay.

"hoang mang" truoc su doi lap cua cap doi chi dau em chong tang thanh ha - thao tien - 13

Tháo bỏ lớp trang điểm, cả hai vẫn có một sự khác biệt rõ ràng, bởi ai cũng thấy nét tươi trẻ tràn đầy có trong cô em chồng xinh đẹp của Tăng Thanh Hà, còn nữ diễn viên tài năng của chúng ta lại mang nét gì đó đằm thắm, mộc mạc hơn rất nhiều.

"hoang mang" truoc su doi lap cua cap doi chi dau em chong tang thanh ha - thao tien - 14

Tóm lại, tuy phong cách hoàn toàn khác nhau thế nhưng nhan sắc của 2 người cứ ở mãi mức "một 9 một 10" chẳng ai kém ai đâu nhỉ!

Đẳng cấp như Quỳnh búp bê: số đo chuẩn hoa hậu, nhan sắc cân mọi phong cách!
"Quỳnh búp bê" khiến khán giả không rời mắt vì nhan sắc càng ngày càng quá xinh đẹp.
Theo Mặc Sênh (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment