Tuesday, September 18, 2018

Cô dâu dọa hủy cưới, hủy kết bạn Facebook nếu bạn bè không mừng 70 triệu

Theo The Sun đưa tin, một cô dâu người Mỹ đã yêu cầu tất cả những vị khách và bạn bè tới dự đám cưới được tổ chức tại Thái Lan của mình phải mang theo 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) tiền mừng cưới.

Cô dâu giải thích rằng ban đầu, đám cưới trong mơ của cô dự định sẽ tổ chức tại Thái Lan, nhưng sau đó cô đã bị vỡ mộng và phải thay đổi kế hoạch sang tổ chức tại Hawaii vì quá ít bạn bè đồng ý lời mời lạ lùng này của mình.

co dau doa huy cuoi, huy ket ban facebook neu ban be khong mung 70 trieu - 1

Cô dâu yêu cầu khách mời tới đám cưới phải mừng gần 70 triệu đồng (Ảnh minh họa)

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, cô dâu viết: "Tôi muốn nói ra hết tất cả cơn giận của mình ngày hôm nay. Khi tôi mời người thân và bạn bè tới địa điểm tổ chức tại Thái Lan, chỉ có 9 trong số 150 người đồng ý tham gia. Tôi hiểu rồi, trả 3.000 USD để chia sẻ ngày đặc biệt cùng tôi là quá khó với họ. Được thôi, tôi sẽ trả tiền cho bạn, hoặc bất cứ điều gì".

Sau đó, cô dâu nói thêm rằng, vì muốn bạn bè có thể tới tham dự lễ cưới của mình nên đã bàn bạc với chú rể chuyển địa điểm từ Thái Lan sang Hawaii với chi phí chỉ còn một nửa. Thế nhưng, cô sốc nặng khi lượng khách đồng ý tham gia giảm xuống chỉ còn 7 người.

"Chúng tôi nghĩ rằng Thái Lan có thể quá xa xôi và bất tiện khi di chuyển nên đã chuyển tới Hawaii và nó hoàn toàn trong tầm với của mọi người. Thế mà số lượng người tham gia lại tiếp tục giảm xuống. Lý do là gì vậy?", cô dâu bức xúc.

co dau doa huy cuoi, huy ket ban facebook neu ban be khong mung 70 trieu - 2

Cô dâu đã đe dọa những người bạn rằng nếu họ không tới tham dự đám cưới thì sẽ bị hủy kết bạn trên Facebook (Ảnh minh họa)

Cô dâu đã vô cùng tức giận đăng bài lên Facebook và đe dọa sẽ hủy bỏ đám cưới của mình. Cô thậm chí còn "gia hạn" cho những người bạn rằng họ có 3 ngày để trả lời lời mời hoặc cô sẽ hủy kết bạn với họ trên Facebook.

Ngày hôm sau, trên diễn đàn Reddit, cô dâu cũng thừa nhận chú rể không đồng tình với kế hoạch của mình. Cô nói rằng ngay cả chồng tương lai cũng không hiểu mình và không biết cô đang trải qua khoảng thời gian khó khăn như thế nào.

Bài đăng của cô dâu này đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội và nhận về không ít bình luận. Đa số mọi người đều chỉ trích cô gái này sống thực dụng và đưa ra những yêu cầu quá đáng.

Cô dâu quát mắng nhà chồng giữa đám cưới, đòi hủy hôn vì lý do không ngờ
Ngay trước mặt bố chồng và nhiều người lớn khác, cô dâu đã nổi đóa và quát mắng rồi đùng đùng đòi hủy hôn vì lý do không thể ngờ được.
Theo Khánh Hằng (Dịch từ The Sun) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment