Wednesday, September 5, 2018

Chồng đột tử khi đang ngủ, 8 tháng sau vợ phát hiện ra điều vô cùng bất ngờ

Chị Steph Thompson, 24 tuổi, và anh Dan Muirhead, 29 tuổi đã yêu nhau 4 năm và kết hôn được hơn 2 năm. Cặp đôi sống trong một căn nhà tại thành phố Plymouth, phía tây nước Anh. Mọi chuyện vô cùng tốt đẹp cho đến khi một biến cố xảy ra đã khiến cuộc đời 2 người thay đổi mãi mãi.

Một buổi sáng như thường lệ, chị Steph thức dậy trước anh Dan để chuẩn bị bữa sáng thì sững sờ khi phát hiện ra chồng mình đang nằm bất động trên giường với cơ thể lạnh toát. Chị Steph ngay lập tức gọi xe cấp cứu để đưa anh vào bệnh viện nhưng không còn kịp nữa. Anh Dan đã qua đời.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, các nhân viên y tế cho biết anh Dan tử vong vì một tình trạng bệnh tim khó chẩn đoán. Cơ quan chức năng kết luận anh Dan qua đời do nguyên nhân tự nhiên.

chong dot tu khi dang ngu, 8 thang sau vo phat hien ra dieu vo cung bat ngo - 1

chong dot tu khi dang ngu, 8 thang sau vo phat hien ra dieu vo cung bat ngo - 2

Anh Dan đã qua đời vì bệnh tim, để lại nỗi đau khôn nguôi trong lòng người vợ Steph.

Sự ra đi đột ngột của anh Dan đã khiến cuộc sống của chị Steph sụp đổ. Mọi thứ xung quanh người vợ thay đổi hoàn toàn, chị phải làm mọi việc một mình mà không còn chồng bên cạnh mình nữa. Chị Steph đã bị mất tinh thần, không thể làm nổi việc gì kể từ sau khi anh Dan qua đời.

Thời gian trôi qua, tuy nỗi đau mất chồng chưa nguôi nhưng chị Steph quyết định sẽ bình tĩnh lại và bắt đầu một cuộc sống mới không có anh Dan. Đó cũng chính là lúc chị phát hiện ra mình đang mang bầu giọt máu của người chồng quá cố.

"Tôi đã quá tập trung vào cú sốc ấy mà không để ý những chuyện khác. Tôi thấy mình béo lên nhưng cứ nghĩ là do tăng cân. Khi biết mình mang thai đứa con của Dan, tôi không biết phản ứng ra sao vì quá hạnh phúc, chỉ có điều anh ấy không còn sống trên cõi đời này để chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng ấy", chị Steph nghẹn ngào nói.

chong dot tu khi dang ngu, 8 thang sau vo phat hien ra dieu vo cung bat ngo - 3

Chị Steph phát hiện mình có bầu 8 tháng sau khi chồng qua đời.

Chị Steph đã tới gặp bác sĩ và được biết mình đã mang bầu tới tháng thứ 8. Hóa ra, chị  Steph đã có thai 1 tuần trước khi anh Dan qua đời nhưng không hề biết gì. Chị Steph chia sẻ: "Chúng tôi đã cố gắng có con trong 2 năm. Dan luôn hào hứng khi nói về việc có con, anh ấy sẽ thật sự hạnh phúc khi biết mình sắp làm bố".

Con gái của chị Steph và anh Dan chào đời vào ngày 11/2/2017, chỉ 4 tuần sau khi người mẹ phát hiện ra mình mang thai. Bé gái được đặt tên là Jessie theo mong muốn của anh Dan. "Jessie là cái tên mà anh ấy đã bàn bạc với tôi sẽ đặt cho con khi còn sống, vì vậy tôi sẽ lấy cái tên này để tưởng nhớ tới anh ấy", chị Steph nói.

chong dot tu khi dang ngu, 8 thang sau vo phat hien ra dieu vo cung bat ngo - 4

Chị Steph hạnh phúc bên con gái nhỏ của mình.

Do thời gian từ lúc biết tin vui tới khi sinh quá gấp gáp nên chị Steph đã không kịp chuẩn bị những thứ cần thiết cho việc nuôi dưỡng con. Chính vì vậy, chị đã nhận được sự giúp đỡ của những người bạn thân của cả mình và chồng, nhằm giúp cho bé Jessie được phát triển và trưởng thành tốt nhất.

Chồng qua đời nửa năm, vợ khóc nấc khi nhận món quà đặc biệt kỷ niệm 29 năm ngày cưới
Mặc dù đã qua đời được gần 1 năm nhưng người chồng vẫn muốn thể hiện tình yêu với vợ mình theo một cách vô cùng đặc biệt.
Theo Khánh Hằng (Dịch từ Mirror) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment