Wednesday, August 1, 2018

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về nam điều dưỡng 9X hiếp dâm bệnh nhân 57 tuổi hôn mê

Tiết lộ bất ngờ về nam điều dưỡng 9X hiếp dâm bệnh nhân 57 tuổi hôn mê

Chiều 31/7, bác sĩ Lê Viết Tín, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang, cho biết đã đình chỉ công tác đối với điều dưỡng Nguyễn Văn D. và đang chờ kết luận điều tra của cơ quan công an để có bước xử lý tiếp theo.

Bác sĩ Tín cho hay, hôm xảy ra sự việc, ê kíp trực đã bố trí 2 người nam hậu gây mê nội soi. Còn vì sao điều dưỡng Nguyễn Văn D. vẫn thực hiện được hành vi hiếp dâm nữ bệnh nhân khi có 2 người trực, bác sĩ Tín cho rằng, đó là do bản chất của con người, tình huống đó bệnh viện không thể lường trước được.

tin tuc 24h: tiet lo bat ngo ve nam dieu duong 9x hiep dam benh nhan 57 tuoi hon me - 1

Bệnh viện Tâm Trí Nha Trang, nơi xảy ra vụ nam điều dưỡng hiếp dâm nữ bệnh nhân

“Lúc xảy ra sự việc người nam kia mang dụng cụ vừa nội soi xong sang phòng khác để vệ sinh, thời gian đi khoảng 5 phút. Trong khoảng thời gian này, anh D. đã làm một việc tồi tệ với bệnh nhân”, bác sĩ Tín nói.

Về việc bệnh viện bố trí nam điều dưỡng vệ sinh thân thể cho nữ bệnh nhân hậu gây mê có đúng quy định, bác sĩ Tín cho rằng: "Việc bố trí 2 người cùng trực thì nam hay nữ đều an toàn cho bệnh nhân, nhưng nếu bố trí điều dưỡng nữ chăm sóc bệnh nhân nữ thì vẫn tốt hơn”.

>>Xem thêm: Giám đốc bệnh viện lên tiếng vụ điều dưỡng 9X hiếp dâm bệnh nhân 57 tuổi đang hôn mê

Người chồng bất ngờ lên tiếng vụ ly hôn “lạ” ở Hải Dương

Anh T. cho biết: “Tôi là người trực tiếp làm đơn ly hôn nhưng là đơn ly hôn đơn phương và mang nộp cho TAND huyện Ninh Giang kèm theo các giấy tờ liên quan có công chứng. Sau đó, tòa hẹn tôi xuống lấy quyết định thì tôi mang quyết định về.

Sau khi cô H. về nước và cho rằng chữ ký trong hồ sơ ly hôn là giả mạo thì tôi không biết. Vì người ta đi nước ngoài 1 năm hay 2 năm, nhưng đôi khi có việc vẫn về nhà chơi bình thường.

Còn đơn tôi mang đến TAND huyện là đơn đơn phương. Tôi tự công chứng, tự nộp các giấy tờ liên quan cho tòa. Giờ nói có 2 hay 3 người ký tôi không quan tâm vì tôi không biết chuyện đó. Riêng lời cô H. nói, có thể đúng, có thể sai.

Vợ chồng tôi khúc mắc, trục trặc từ trước khi cô H. đi nước ngoài. Bên cạnh đó, cô ấy còn thách thức, chửi bới tôi, nhưng trong cuộc sống vợ chồng cả hai đều có sai, có đúng. Khi không ở được với nhau thì giải thoát cho nhau là chuyện bình thường.

tin tuc 24h: tiet lo bat ngo ve nam dieu duong 9x hiep dam benh nhan 57 tuoi hon me - 2

Gian nhà 2 vợ chồng chị H. sinh sống. Ảnh: Đ.Tùy

Tôi nghĩ rằng, tòa án là đơn vị chuyên nghiệp, nên khi tôi mang đơn xuống không ai tòa đi ký hộ cô H. cả. Còn chuyện cô H. về nước hay như thế nào thì tôi không biết. Thậm chí, khi cô ấy về gặp TAND huyện nói gì tôi cũng không hay, sau đó tòa mới gọi tôi xuống làm việc.

Tôi vẫn khẳng định, khi nộp đơn, tôi đi một mình không có ai đi cùng. Còn ai ký vào phần của cô H. thì hai bên nói chuyện với nhau, tôi chịu, không quan tâm.

>> Xem thêm: Vụ ly hôn “lạ” ở Hải Dương: Người chồng bất ngờ lên tiếng

Thôn nghèo phủ trắng khăn tang, tiếng khóc xé lòng phút ly biệt

Sáng sớm, con đường từ QL1 vào thôn Lương Điền vang vọng tiếng bi ai. Tiếng khóc than nghe đứt từng khúc ruột.

tin tuc 24h: tiet lo bat ngo ve nam dieu duong 9x hiep dam benh nhan 57 tuoi hon me - 3

Hơn 5h sáng 1/8, đội âm công cùng đông đảo người dân tiến hành lễ di quan linh cữu vợ chồng ông Nguyễn Khắc Nguyền (SN 1964) và bà Nguyễn Thị Gái (SN 1969). Căn nhà của đôi vợ chồng xấu số nằm khuất bên con đường bê tông nhỏ trong thôn. Vợ chồng bà Gái đột ngột ra đi trên “chuyến xe định mệnh” bỏ lại 4 đứa con: 3 gái 1 trai, trong đó 2 đứa nhỏ đang đi học.

“Ba mẹ đã chịu biết bao khổ cực để nuôi chúng con ăn học. Mới ra trường, chị em con chưa kịp báo hiếu sao ba mẹ lại vội bỏ đi như thế...”- con gái lớn khóc nghẹn.

Khoảng 5h30, linh cữu vợ chồng ông Nguyền di quan ra khỏi nhà trong tiếng khóc nghẹn. Di ảnh và linh cữu ông Nguyền ra trước, di ảnh và linh cữu bà Gái đi sau khiến ai chứng kiến cũng không thể cầm lòng. 

Linh cữu của vợ chồng bà Gái được đưa đến khu nghĩa trang cách nhà hơn cây số. 

Xe đón dâu gặp nạn 13 người chết: Tiễn đưa vợ chồng nạn nhân đầu tiên về đất mẹ
Vợ chồng nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết đã được đưa ra nghĩa trang địa phương vào sáng sớm nay trong sự thương tiếc của gia...
Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment