Tuesday, August 28, 2018

Cố định phong cách như Angela Phương Trinh, diện kiểu tóc này phải đi với đúng màu son kia

Liên tục diện các kiểu tóc uốn xoăn sang trọng mang đậm tinh thần cổ điển, Angela Phương Trinh cũng chỉ trung thành với duy nhất một màu son đỏ rực đi kèm.

Angela Phương Trinh khoe vẻ đẹp tựa cổ điển trong mẫu đầm công chúa với làn da trắng như tuyết và nhan sắc tuyệt mỹ. 

Angela Phương Trinh là một cái tên luôn đón nhận được sự quan tâm nhất định của công chúng trong làng showbiz Việt. Phần vì cô luôn gây "choáng ngộp" người nhìn với vòng 1 và vòng 3 căng tràn hấp dẫn, phần vì dung nhan xinh đẹp luôn thiên biến vạn hóa. Không thể phủ nhận, sau một loạt scandal không hay trước đó, bà mẹ Nhí đang ngày càng chăm chút cho hình ảnh của mình hơn trước mỗi lần xuất hiện. 

Gần đây, cô nàng trở nên "nghiện" nặng với phong cách cổ điển chuẩn quí cô thập niên 80 - 90. Không chỉ tạo kiểu tóc uốn xoăn tinh tế, Angela Phương Trinh còn mạnh dạn kết hợp phong cách thanh lịch này với trang phục hở bạo khoe ba vòng nóng bỏng. Và dường như cô nàng cũng tuân theo một quy tắc "bất di bất dịch": đã chọn phong cách cổ điển thì phải đi với son đỏ rực. 

co dinh phong cach nhu angela phuong trinh, dien kieu toc nay phai di voi dung mau son kia - 1

Nếu như các mỹ nữ Việt đều ưa chuộng kiểu trang điểm bắt kịp thời đại thì Angela Phương Trinh lại yêu thích sự hoài cổ. Để tăng thêm vẻ ngoài quý phái của mình, mỹ nhân sinh năm 1995 còn tập trung vào việc chải dựng các sợi lông mày theo kiểu "bờm sư tử" hình dáng vòng cung. 

co dinh phong cach nhu angela phuong trinh, dien kieu toc nay phai di voi dung mau son kia - 2

Xu hướng make-up cổ điển tuy khiến Angela Phương Trinh có phần già dặn hơn so với lứa tuổi thật nhưng bù lại có thể giúp cô nàng phô bày lợi thế khuôn mặt sáng cùng các đường nét thanh tú, chững chạc. 

co dinh phong cach nhu angela phuong trinh, dien kieu toc nay phai di voi dung mau son kia - 3

Phong cách trang điểm vintage lấy cảm hứng từ những năm 1920 - 1930 luôn lấy đôi môi làm điểm nhấn cho tổng thể khuôn mặt. Và để luôn trở nên nổi bật, những gam màu đỏ gợi cảm luôn là ưu tiên hàng đầu.

co dinh phong cach nhu angela phuong trinh, dien kieu toc nay phai di voi dung mau son kia - 4

Không thể phủ nhận, kiểu trang điểm cổ điển luôn có khả năng khiến cho khuôn mặt bừng sáng, nổi bật hơn khi đi kèm mái tóc uốn xoăn gọn gàng. Dù Angela có để tóc dài ngang vai hay tóc lob ấn tượng thì những lọn tóc xoăn được chải mượt vào nếp đều làm cho cho vẻ ngoài thêm phần quý phái. 

co dinh phong cach nhu angela phuong trinh, dien kieu toc nay phai di voi dung mau son kia - 5

​​​​​​​Vốn đã sở hữu đôi môi dày quyến rũ, cách đánh son cả vành môi chính là chiêu thức khiến cho "siêu vòng 3" showbiz Việt dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện.

co dinh phong cach nhu angela phuong trinh, dien kieu toc nay phai di voi dung mau son kia - 6

Để tạo cho đôi mắt có chiều sâu như các quý cô châu Âu, Angela Phương Trinh cũng rất chú trọng đến việc kẻ mắt. Những đường kẻ eyeliner đen nhánh, kéo dài đến tận đuôi mắt cùng đôi mi cong dày cũng là một trong những điểm nhấn giúp cho cô nàng khoe nét đẹp yêu kiều, lộng lẫy. 

co dinh phong cach nhu angela phuong trinh, dien kieu toc nay phai di voi dung mau son kia - 7

​​​​​​​Đôi khi, muốn trở nên vừa cổ điển lại vừa phá cách, người đẹp tuổi 23 không ngần ngại lựa chọn thêm vài phụ kiện cho tóc, từ mạng che mặt hờ hững đến hoa to bản cài đầu. Tất cả đều làm nên phong cách cổ điển ấn tượng từng một thời được phái đẹp theo đuổi.

co dinh phong cach nhu angela phuong trinh, dien kieu toc nay phai di voi dung mau son kia - 8

​​​​​​​Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao với phần đuôi xoăn nhẹ tạo nên thần thái của một nàng tiểu thư châu Âu quý tộc. Nước da trắng ngần kết hợp với trang phục vintage giúp Angela Phương Trinh thêm quý phái. 

co dinh phong cach nhu angela phuong trinh, dien kieu toc nay phai di voi dung mau son kia - 9

​​​​​​​Mái tóc buộc gọn gàng cùng phần mái xéo đặc trưng của nữ minh tinh màn ảnh bạc Audrey Hepburn cũng trở thành nguồn cảm hứng bất tận để Angela Phương Trinh có thể hóa thân một cách trọn vẹn nhất cùng trào lưu cổ điển. 

Thì ra đây là cách Angela Phương Trinh có được vòng 3 đẫy đà, vòng 2 chuẩn eo con kiến

Chắc ít ai biết rằng Phương Trinh đã chuyển sang ăn chay suốt hơn nửa năm qua song với body ngày càng nóng bỏng của cô rất nhiều người thắc mắc...

Theo Uyên Hoàng (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment