Thursday, August 30, 2018

Doanh nhân trẻ Trần Thị Xuân Nhi: "Chăm chỉ và nỗ lực giúp bạn thành công"

doanh nhan tre tran thi xuan nhi: "cham chi va no luc giup ban thanh cong" - 1

Không học về kinh doanh hay được đào tạo bài bản về kinh doanh, nhưng với mong muốn kiếm thêm thu nhập, Trần Thị Xuân Nhi quyết định đi theo con đường này. Lúc mới bắt đầu, cô gái trẻ đã phải đắn đo tìm mặt hàng bởi thị trường có vô vàn các sản phẩm, thương hiệu khác nhau.

Tuy nhiên, cô tình cờ quen biết với Nguyễn Vũ Hoài Thương, hiện đang là người sáng lập của Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic qua mạng. Cảm thấy tin tưởng và hài lòng với sản phẩm, Trần Thị Xuân Nhi đã quết đinh lựa chọn gắn bó với thương hiệu này.

doanh nhan tre tran thi xuan nhi: "cham chi va no luc giup ban thanh cong" - 2

Cho đến giờ, cô vẫn luôn hài lòng về quyết định của mình bởi các sản phẩm từ Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic đều có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng lại mang tới hiệu quả cao. 

Hơn nữa, Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic cũng luôn có chính sách hỗ trợ và đào tạo bài bản cho các nhà phân phối nhằm bồi dưỡng nhân sự, mang tới cho các thành viên kiến thức cũng như kỹ năng kinh doanh bổ ích.

doanh nhan tre tran thi xuan nhi: "cham chi va no luc giup ban thanh cong" - 3

Với niềm tin và quyết tâm, cho tới nay, Trần Thị Xuân Nhi đã trở thành người điều hành hệ thống đại lý của Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic với những thành tích ấn tượng trên khắp cả nước. Cô không chỉ thành công với con đường mình đã chọn mà còn mang tới những cơ hội mới, cơ hội kinh doanh, việc làm cho hàng nghìn người khác.

doanh nhan tre tran thi xuan nhi: "cham chi va no luc giup ban thanh cong" - 4

Trần Thị Xuân Nhi chia sẻ: “Mục tiêu của mình là phát triển hệ thống phát triển mạnh hơn, có khách sỉ trên khắp cả nước và đặc biệt là mang thương hiệu Nấm giảm cân khắp nơi trên cả nước, giúp các chị em phụ nữ tự tin hơn, độc lập hơn và có thể làm những gì mình muốn.”

doanh nhan tre tran thi xuan nhi: "cham chi va no luc giup ban thanh cong" - 5

Bản thân cô gái trẻ này cũng luôn quan niệm, mỗi người cần có một lý tưởng sống riêng và cần kiên trì với lý trưởng sống của mình bởi lý tưởng sống chính là  ngọn hải đăng dẫn bạn đến thành công. Với Xuân Nhi, lý tưởng của cô là trở thành một người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp, độc lập về kinh tế, tự bản thân có thể lo cho gia đình, giúp ba mẹ không phải đi làm vất vả, hai em ăn học thành tài. Có lẽ chính lý tưởng này là động lực để cô phấn đấu, cố gắng mỗi ngày.

doanh nhan tre tran thi xuan nhi: "cham chi va no luc giup ban thanh cong" - 6

“Tôi luôn cho rằng thiên tài được làm nên từ 1% trí thông minh, còn 99% từ sự chăm chỉ. Cần cù bù thông minh - tôi luôn lấy điểm đó mà cố gắng mỗi ngày. Thêm vào đó, đẻ khởi nghiệp thành công, điều quang trọng nhất đó là các bạn phải tìm được sản phẩm thật tốt, mang lại hiệu quả cho người dùng. Với tôi, các sản phẩm của Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic là một trong các sản phẩm đáng kinh doanh.”

doanh nhan tre tran thi xuan nhi: "cham chi va no luc giup ban thanh cong" - 7

(Khám phá).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment