Tuesday, July 3, 2018

Phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ dùng dao cắt đứt "cậu nhỏ" rồi ném qua cửa sổ

Sau khi đã có đủ chứng cứ về việc chồng ngoại tình, người vợ này vô cùng tức giận và đã quyết định cắt phăng "của quý" của anh.

Chị Karuna Sanusan, 24 tuổi, sống tại huyện Si Racha, tỉnh Chonburi, Thái Lan. Do ghen tuông, chị Karuna đã dùng dao cắt đứt "cậu nhỏ" của người chồng Siripan, 40 tuổi một cách hết sức tàn nhẫn.

>>> Xem thêm clip: Đưa nhân tình đi ăn lẩu, chồng bị vợ bắt tại trận rồi đánh ghen, xé quần áo cô bồ

Theo đó, vào khoảng 6h20 phút sáng ngày 2/7 vừa qua, hàng xóm cạnh nhà anh Siripan và chị Karuna nghe thấy một tiếng hét rất lớn của người chồng nên đã gọi điện báo cảnh sát. Khi cơ quan chức năng tới nơi, họ thấy anh Siripan đang nằm trên giường trong phòng ngủ và tỏ ra vô cùng đau đớn, phần dưới bị chảy máu nhiều. 

phat hien chong ngoai tinh, nguoi phu nu dung dao cat dut "cau nho" roi nem qua cua so - 1

Chị Karuna đã dùng dao cắt đứt lìa "của quý" của chồng.

Ngay sau đó, anh Siripan được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Samitivej Sriracha ở gần nhà. Các bác sĩ nói rằng phần dương vật của anh đã bị cắt đứt lìa và không thể phẫu thuật nối lại được. Về phía chị Karuna, chị cũng đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc tấn công chồng.

Tại đồn cảnh sát, chị Karuna khai rằng, gần đây, chị đã phát hiện chồng mình "gian díu" với người phụ nữ khác. Vì ghen tuông mù quáng nên chị đã ấp ủ âm mưu trả thù bằng cách lên kế hoạch cắt đứt "của quý" của chồng. 

phat hien chong ngoai tinh, nguoi phu nu dung dao cat dut "cau nho" roi nem qua cua so - 2

Anh Siripan được đưa đi cấp cứu nhưng không thể nối lại "cậu nhỏ".

"Tôi và chồng cùng làm việc tại một cửa hàng bán rau sạch. Gần đây, tôi nghi ngờ anh ta đang đi ngoại tình. Tôi luôn thấy anh ta tán tỉnh nhiều cô gái nên càng tin mình đúng. Sau đó, tôi phát hiện anh ta bí mật ra ngoài với người phụ nữ khác. Điều này khiến tôi vô cùng giận dữ. Chính vì vậy, tôi đã lên một kế hoạch để trả thù. Buổi sáng hôm đó, khi anh ta vẫn còn ngủ say, tôi đã kích thích anh ta, lấy dao cắt đứt "của quý" rồi ném nó ra ngoài cửa sổ", chị Karuna kể lại.

Theo cảnh sát trưởng Somkid Boonlert, nhân viên của ông đã nhận được cuộc gọi thông báo về việc một người đàn ông bị vợ cắt đứt "của quý" trong lúc ngủ bằng một con dao dài 30 cm. Nguyên nhân được cho là người vợ ghen tuông khi phát hiện chồng ngoại tình.

phat hien chong ngoai tinh, nguoi phu nu dung dao cat dut "cau nho" roi nem qua cua so - 3

Con dao mà người vợ đã dùng để trả thù chồng.

phat hien chong ngoai tinh, nguoi phu nu dung dao cat dut "cau nho" roi nem qua cua so - 4

Người chồng đã bị mất "phần đàn ông" vì đi ngoại tình.

Ông Somkid cho biết: "Cảnh sát cùng nhân viên cứu hộ đến nơi và thấy người đàn ông bị thương nặng. Anh ta đã bị mất rất nhiều máu và đang được theo dõi sức khỏe chặt chẽ. Chúng tôi đã mang phần "của quý" tới nhưng bác sĩ nói không thể nối lại được nữa. Do đó, người đàn ông sẽ không còn "phần đàn ông" suốt quãng đời sau này. Đó quả thật là một sự việc hy hữu và đáng tiếc".

Hiện nay, chị Karuna đang bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc tấn công và làm bị thương chồng mình. Chị cũng bị cấm gặp mặt chồng và có nguy cơ đối mặt với án tù. Sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nghi ngoại tình, vợ cắt phăng của quý lúc chồng đang ngủ, ném thẳng xuống bồn cầu

Người phụ nữ Ấn Độ đã cầm gậy đánh vào đầu chồng mình khi anh ta đang ngủ rồi dùng dao cắt phăng "của quý" chồng vứt xuống bồn cầu.

Theo Khánh Hằng (Dịch từ Mirror) (Khám Phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment