Tuesday, July 3, 2018

Nhờ đâu "Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi sở hữu làn da băng thanh ngọc khiết như vậy?

Lưu Diệc Phi một nữ diễn viên nổi tiếng của Hoa Ngữ. Cô nổi lên nhanh chóng không chỉ nhờ tài năng mà bên cạnh đó nhan sắc tươi tắn cùng làn da căng mịn đã giúp người đẹp ghi không ít điểm trong lòng người hâm mộ. 

Làn da sáng mịn hồng hào, gương mặt thanh tú và thần thái tươi trẻ, dù mỹ nhân họ Lưu đã 27 tuổi nhưng nhan sắc của cô vẫn rạng ngời và quyến rũ.

Dù đã cận kề U30 thế nhưng làn da của Diệc Phi lại chẳng có dấu hiệu nào nói lên điều đó. Vì vậy đã làm không ít chị em trong cộng động làm đẹp thắc mắc mãi không thôi.

Liệu có thực sự người đẹp này đã giữ riêng cho mình bí kíp "trẻ mãi không già"?

Trong một cuộc phỏng vấn riêng với mỹ nhân tài năng này, cô nàng đã không ngần ngại mà chia sẻ những bí quyết dưỡng da của mình để giải toả nỗi lòng của người hâm mộ.

Lưu Diệc Phi khuyên các chị em làm việc trong văn phòng cần dành thời gian để vận động. Bạn có thể lựa chọn các bài tập vận động như chạy, nhảy dây, bơi. Nên tập tối thiểu mỗi tuần 3 lần. ĐIều này không chỉ giữ cho cơ thể khỏe mạnh mà nó còn giúp cơ thể bạn luôn thon thả, tràn đầy sức sống.

Để duy trì nhan sắc, Diệc Phi còn tập cho mình thói quen uống Collagen và thực phẩm chứa nhiều Vitamin E mỗi ngày.

Người đẹp họ Lưu thường ăn đủ chất vào bữa sáng. Trong ngày cô ăn nhiều hoa quả, đặc biệt là chuối, táo, dâu, quả chanh… Cô cũng rất thích sử dụng yến mạch cho các bữa ăn thay vì cơm trắng.

Một bí quyết khác của "thần tiên tỉ tỉ" này chính là cô luôn chọn cho mình những món ăn dạng lỏng, chẳng hạn như súp.

Trong những bí kíp đó, có một câu chia sẻ của cô làm nhiều người bất ngờ, đó là mỗi sáng cô nàng thường dùng nước khoáng có ga để rửa mặt việc này giúp cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho da giúp làm sạch lỗ chân lông, làm sáng và đem lại sức sống cho làn da.

Thật ra, đây là một mẹo nhỏ của người đẹp, các bạn cũng có thể học hỏi nhưng nhớ hãy tham khảo kĩ hướng dẫn trên mạng trước nhé!

Một lưu ý trong việc dưỡng da mà Diệc Phi luôn nằm lòng, đó là cấp ẩm cho da.  

Người đẹp cũng nhắc đi nhắc lại nhiều lần rằng muốn da trẻ khoẻ thì nhất định đừng quên cho da "ăn" đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày.

Ngoài làn da "băng thanh ngọc khiết", Lưu Diệc Phi còn luôn chú ý đến việc giữ hình tượng vẻ bề ngoài manh mai, thon gọn của mình. Người đẹp từng tiết lộ, để có được mẫu hình thể xinh đẹp như vậy chính nhờ bản thân nỗ lực múa ba-lê và bơi lội.

Ngoài ra, cô vẫn luôn dành thời gian để chạy bộ, leo núi, bơi lội, mỗi tuần ít nhất là 2-3 lần…

Thêm vào đó, những lúc rảnh rỗi người đẹp thường xuyên dành thời gian để tập luyện khiêu vũ, rèn luyện các cơ giúp thân hình thêm uyển chuyển, linh hoạt.

Nhìn nhan sắc kiều diễm này, mấy ai có thể đoán được cô nàng sắp đặt chân đến ngưỡng 30 tuổi cơ chứ!

Hoá ra để giảm cân, hàng loạt sao Hàn phải trải qua thực đơn ăn uống khắc nghiệt đến vậy
Nếu các chị em còn đang chần chừ vì cho rằng chế độ ăn kiêng của mình là quá khó khăn. Vậy thì hãy xem ngay các thực đơn ăn uống cực kì khắc nghiệt...
Theo Thảo My (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment