Friday, June 15, 2018

“Hành trình hạnh phúc” dành cho mọi phụ nữ Việt - Lancôme X Beauty For A Better Life

Có lẽ đối với mỗi người, hạnh phúc sẽ được định nghĩa theo một cách riêng, với một góc nhìn riêng. Và với Lancôme, hạnh phúc không chỉ được nhìn thấy ở vẻ đẹp bên ngoài hay đơn thuần là nụ cười trên môi mà còn xuất hiện sâu xa từ sự "thỏa mãn" khi được sống là chính mình, theo đuổi những niềm đam mê và khát khao của một người phụ nữ.

Tuy vậy, trong cuộc sống hiện đại với vô vàn những định kiến và ràng buộc níu giữ bước chân người phụ nữ trong hành trình theo đuổi đam mê, họ dường như dần quên mất đi hạnh phúc cho bản thân mình.

Thấu hiểu những tâm tư ấy, "Declaring Happiness - Hành Trình Hạnh Phúc" - Khơi dậy niềm hạnh phúc bên trong bạn với sứ mệnh: Phá bỏ những rào cản gây trở ngại phụ nữ kiếm tìm hạnh phúc cho chính mình. Đến với hành trình này, mỗi người phụ nữ đều sẽ bắt đầu từ những thay đổi nhỏ nhất đến những cú chuyển mình tuyệt vời nhất để khẳng định được niềm hạnh phúc của mình.

“hanh trinh hanh phuc” danh cho moi phu nu viet - lancome x beauty for a better life - 1

“hanh trinh hanh phuc” danh cho moi phu nu viet - lancome x beauty for a better life - 2

Tại nơi đây, khách mời được xem lại lịch sử thành lập của thương hiệu hơn 80 năm trong triển lãm Maison Lancôme.

"Declaring Happiness - Hành Trình Hạnh Phúc" sẽ lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến mọi phụ nữ Việt bằng cách thay đổi cuộc sống của họ trở nên tươi đẹp hơn.

“hanh trinh hanh phuc” danh cho moi phu nu viet - lancome x beauty for a better life - 3

Trái qua phải: Hoa Hậu Hoa Khôi Áo Dài 2016 Trương Diệu Ngọc, Á Hậu Hoa Khôi Áo Dài 2016 Huỳnh Yến Nhi

“hanh trinh hanh phuc” danh cho moi phu nu viet - lancome x beauty for a better life - 4

Primmy Trương là một trong những khách mời tại sự kiện.

“hanh trinh hanh phuc” danh cho moi phu nu viet - lancome x beauty for a better life - 5

Á Khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo

Buổi trò chuyện được diễn ra với những câu chuyện đầy cảm động cùng các khách mời Hà Lâm (Nữ doanh nhân trẻ sáng lập Triip.me), Thùy Chi (Biên đạo múa) và Tuyết Dung ("Hoa khôi" bóng đá được bình chọn trong top 8 những người phụ nữ có ảnh hưởng nhất châu Á). Họ là những người phụ nữ đã thành công trên chặng đường vượt qua nhưng định kiến để tìm đến hạnh phúc thật sự không chỉ trong sự nghiệp, tình yêu cho chính mình mà còn là niềm đam mê bất tận đối với những gì mình theo đuổi.

“hanh trinh hanh phuc” danh cho moi phu nu viet - lancome x beauty for a better life - 6

Từ trái qua phải: nữ doanh nhân trẻ Hà Lâm, cầu thủ bóng đá nữ Tuyết Dung, diễn viên múa Tạ Thùy Chi

Hà Lâm - Nhà sáng lập Triip.me đã mang đến câu chuyện cảm động khi phải bán nhà để khởi nghiệp và khoảng thời gian khó khăn khi kêu gọi vốn của một bà mẹ hai con.

Ngoài ra, buổi trò chuyện còn có sự tham gia của nữ biên đạo múa Thùy Chi. Với tình yêu dành cho nghề múa từ khi bước chân vào nghề lúc 5 tuổi đến nay dù trải qua bao khó khăn, nữ biên đạo vẫn luôn hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Tuyết Dung - nữ cầu thủ thuộc đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam cho rằng hạnh phúc chính là đam mê dành cho công việc mà mình yêu thích dù những công việc vốn mặc định "dành riêng cho nam giới".

“hanh trinh hanh phuc” danh cho moi phu nu viet - lancome x beauty for a better life - 7

Những người phụ nữ xinh đẹp và hạnh phúc với những câu chuyện lan tỏa nguồn cảm hứng bất tận.

Không dừng lại ở đó, "Hành Trình Hạnh Phúc" còn là một cột mốc đánh dấu sự kết hợp giữa Lancôme và "Beauty For A Better Life" - "Sống để làm đẹp, làm đẹp để sống" của công ty mẹ L'Oreal Việt Nam nhằm mang đến cho phụ nữ Việt trên mọi miền đất nước một nghề nghiệp ổn định để cải thiện cuộc sống.

“hanh trinh hanh phuc” danh cho moi phu nu viet - lancome x beauty for a better life - 8

Đại diện nhãn hàng Lancôme trao tặng phần tài trợ cho quỹ “Beauty For A Better Life” bằng số tiền trích ra trong hơn 800 sản phẩm chủ lực được bán ra trong tháng 5 và đầu tháng 6

Beauty For A Better life là tổ chức chuyên đào tạo nghề làm đẹp cho những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn để có được cuộc sống tốt hơn. Sau 9 năm hình thành và phát triển dự án, Beauty For A Better Life đã tạo cơ hội cho phụ nữ khó khăn trên khắp Việt Nam tham gia các khóa học làm tóc bài bản, để họ có nghề nghiệp ổn định có thể giúp đỡ gia đình và theo đuổi niềm đam mê của riêng mình. Tính đến nay, có hơn 1.500 phụ nữ được đào tạo lành nghề đang làm việc, trong đó, có đến 232 salon tóc được xây dựng và phát triển từ chính các học viên. Điều này đã tạo động lực cho chương trình tiếp tục duy trì cho đến nay.

“hanh trinh hanh phuc” danh cho moi phu nu viet - lancome x beauty for a better life - 9

Món quà đến từ Lancôme dành cho tổ chức Beauty For A Better Life không chỉ mang ý nghĩa về mặt con số mà còn là sự lan tỏa hạnh phúc đến cho mọi phụ nữ Việt.

Với số tiền quyên góp lên tới 100 triệu đồng trong chiến dịch của Lancôme được tổ chức trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua, những trường đạo tạo nghề mới sẽ được mở ra và lan tỏa niềm hạnh phúc đến với phái đẹp. Đến với những lớp học “Lan Toả Hạnh Phúc”, những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn sẽ có thêm cơ hội ổn định nghề nghiệp để giúp đỡ gia đình. Hơn thế nữa, họ còn được truyền lửa để đến được với đam mê của bản thân.

Tin chắc rằng với những thông điệp tròn đầy ý nghĩa, "Hành Trình Hạnh Phúc" của Lancôme và Beauty For A Better Life sẽ là nguồn năng lượng tích cực mang đến cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực thực hiện những ước mong về một công việc ổn định, cuộc sống hạnh phúc.

(Theo Khám phá).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment