Wednesday, June 27, 2018

Doanh nhân Di Băng diện đồ hiệu minh họa cho bài giảng huấn luyện Hanayuki

doanh nhan di bang dien do hieu minh hoa cho bai giang huan luyen hanayuki - 1

doanh nhan di bang dien do hieu minh hoa cho bai giang huan luyen hanayuki - 2

Dạo gần đây, doanh nhân Di Băng thường được bắt gặp khi mua sắm tại các thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Chanel, Dolce & Gabbana,…Trong buổi huấn luyện cô đã diện chiếc đầm Gucci thanh lịch, giày Dolce & Gabbana và chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đính kim cương trị giá hơn 1 tỷ đồng.

doanh nhan di bang dien do hieu minh hoa cho bai giang huan luyen hanayuki - 3

Di Băng cùng 2 chị em gái. Hiếm có gia đình nào có đến 4 chị em gái và ai cũng đều xinh đẹp và giỏi giang.

doanh nhan di bang dien do hieu minh hoa cho bai giang huan luyen hanayuki - 4

Thoải mái chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức cho các bạn trong hệ thống Hanayuki luôn là tác phong làm việc của Di Băng. Cô chia sẻ: “Tôi không muốn mọi người bị áp lực, phải thoải mái thif mới tiếp thu bài giảng tốt được”.

doanh nhan di bang dien do hieu minh hoa cho bai giang huan luyen hanayuki - 5

Học hành vất vả rồi thì phải nạp năng lượng thôi! Nữ doanh nhân rất hòa đồng với mọi người, vui vẻ cười nói không hề phân biệt cấp trên cấp dưới.

doanh nhan di bang dien do hieu minh hoa cho bai giang huan luyen hanayuki - 6

Buổi huấn luyện lần này với mục đích giúp các bạn hiểu rõ giá trị khác biệt của mình và làm thế nào để nổi bật giữa đám đông.

doanh nhan di bang dien do hieu minh hoa cho bai giang huan luyen hanayuki - 7

doanh nhan di bang dien do hieu minh hoa cho bai giang huan luyen hanayuki - 8

Di Băng cũng lưu ý các bạn rằng: “Nếu bạn muốn người khác nhắc đến mình, bạn cần tạo ra kết quả chất lượng cao – những kết quả tốt đến mức mọi người phải chú ý đến. Nếu bạn sao chép những gì người khác làm hoặc chỉ đầu tư nỗ lực tối thiểu vào công việc, thì bạn khó có thể trở nên nổi bật. Hãy tìm những cách giúp mình tạo ra kết quả ấn tượng bằng việc làm nhiều hơn mức mong đợi”.

(Theo Khám phá).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment